Đầu bếp nổi tiếng của Thuỵ Sỹ là giám khảo cuộc thi “Sáng tạo món ăn với thịt gà Mỹ” tại Việt Nam

TTGĐ - Đầu bếp Norbert sinh ra và lớn lên ở Thụy Sĩ, hành trình ẩm thực của Ông bắt đầu cách đây 45 năm khi ông là bếp tập sự tại khách sạn Metropol ở St, Gallen Thụy Sĩ.

Các cuộc hành trình của đầu bếp Norbert cuối cùng đã đưa ông đến Đông Nam Á, nơi ông đã dành hơn 30 năm qua tại Việt Nam, một quốc gia có ngành ẩm thực đang phát triển. Là thành viên sáng lập Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Sài Gòn và là thành viên của Hiệp hội Siêu Đầu Bếp Thế Giới, ông muốn đưa ẩm thực của Việt Nam đến phạm vi quốc tế.


Đầu bếp Norbert sinh ra và lớn lên ở Thụy Sĩ, hành trình ẩm thực của Ông bắt đầu cách đây 45 năm khi Ông là bếp tập sự tại khách sạn Metropol ở St, Gallen Thụy Sĩ, và sau đó Ông làm việc tại một vài thành phố trong nước. Các cuộc hành trình của đầu bếp Norbert cuối cùng đã đưa ông đến Đông Nam Á, nơi ông đã dành hơn 30 năm qua tại Việt Nam, một quốc gia có ngành ẩm thực đang phát triển. Ông là thành viên sáng lập Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Sài Gòn và là thành viên của Hiệp hội Siêu Đầu Bếp Thế Giới và Ông muốn đưa ẩm thực của Việt Nam đến phạm vi quốc tế.


Nhằm tạo thêm cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm cho các sinh viên ngành bếp những đầu bếp tương lai của Việt Nam cũng như tạo sân chơi bổ ích để các bạn có cơ hội thể hiện và được ghi nhận sự sáng tạo của mình, trường Trung Cấp Du Lịch và Khách Sạn Saigontourist kết hợp với Potatoes USA và Hiệp Hội Trứng và Gia Cầm Mỹ tổ chức hai chương trình:

1/ thảo chuyên đề Gia cầm và Khoai tây Mỹ với phần trình bày của hai Hiệp hội và phần demo của Bếp trưởng Norbert.

2/ Cuộc thi “Chiếc hộp kỳ diệu – Mùa 2”

Tại buổi hội thảo, Chef Norbert Ehrbar đã hướng dẫn nấu 3 món với công thức được đính kèm ở phần phụ lục bên dưới.

Cuộc thi buổi chiều là vòng chung kết dành cho 16 đội thi được Trung Cấp Du Lịch và Khách Sạn Saigontourist tuyển chọn. Các bạn sẽ nấu 2 món ăn trong thời gian 90 phút.


Ban giám khảo của cuộc thi gồm:

1/ Ông Trần Thanh Huy – Trưởng bộ môn bếp trường Trung Cấp Du Lịch và Khách Sạn Saigontourist

2/ Ông Norbert - Cố vấn Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn

3/ Ông Sakal Phoeung

– Chủ tịch Hiệp hội Escoffier Việt Nam

4/ Ông Quách Thiên Tường – Bếp Trưởng Vietnam Airlines Caterers LTD

Bếp Trưởng Vietnam Airlines Caterers LTD


Hội Đồng Khoai Tây Hoa Kỳ (Potatoes USA) là tổ chức quảng bá và tiếp thị cho ngành khoai tây Hoa Kỳ. Có Trụ sở đặt tại Denver, Colorado, Potatoes USA đại diện cho hơn 2.500 nhà trồng và các nhà sản xuất và thương mại khoai tây trên khắp nước Hoa Kỳ. Potatoes USA được thành lập vào năn 1971 bởi các nhà trồng nhằm quảng bá lợi ích của việc ăn khoai tây. Ngày nay, là nhóm quảng bá cho ngành nông nghiệp rau củ lớn nhất, Potatoes USA tự hào được công nhận là sáng tạo gia trong ngành tiếp thị.

Với nền tảng vững chắc về phân tích, nghiên cứu thị trường & người tiêu dùng, các chương trình tiếp thị khoai tây trong nước và quốc tế của Potatoes USA bao gồm: quảng cáo, khoa học dinh dưỡng quan hệ công chúng, tiếp thị bán lẻ, dịch vụ thực phẩm và quản lý các vấn đề. Dù khoai tây được trồng để làm khoai tây tươi, khoai tây đông lạnh, khoai tây chip, khoai tây khử nước hay khoai tây giống, Potatoes USA luôn mong muốn chuyển tải về sức mạnh dinh dưỡng của khoai tây – thật sự, khám phá bí mật tiềm ẩn.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595