Trường Giang hả hê khi Khánh Vân "dính đạn"

TTGĐ - Nếu như Lâm Vỹ Dạ may mắn thoát nạn thì người hứng trọn sự xui xẻo lại là cô em út Khánh Vân.

Sau nhiều thời gian dài mong đợi, 7 Nụ Cười Xuân mùa 4 đã chính thức trở lại – mang tới cho khán giả những tràng cười không ngớt, xua tan mệt mỏi căng thẳng tối đầu tuần. Vẫn giữ nguyên đội hình của mùa trước, MC Trường Giang tiếp tục “cầm trịch” 7 Nụ Cười Xuân. Đồng hành cùng anh là dàn nghệ sĩ quen thuộc: Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân. 


7 nụ cười xuân - mùa 4 chính thức lên sóng.


Trong tập 1 vừa phát sóng, Gia Đình 7 Nụ đã khiến người xem phải “cười té ghế” trước trò chơi “Cướp hoa”. Theo MC kiêm quản trò Trường Giang giải thích thì luật chơi tương tự như trò “Cướp cờ” tuổi thơ. Tuy vậy khi vào tay các nghệ sĩ, vô tình trò chơi này trở thành “giựt cô hồn”, đặc biệt với Tiến Luật.



“Ông chú” Tiến Luật được xếp cặp đấu cùng Lâm Vỹ Dạ và liên tiếp khiến nữ diễn viên phải “sững sờ” trước sự nhanh tay chộp giật bất chấp của đối thủ. Mặt khác, tưởng như Trương Thế Vinh có lợi thế thể lực nhưng anh chàng lại khiến đồng đội thất vọng vì sự vụng về và thường xuyên bị bắt làm “tù binh”.

Tiến Luật "chiến đấu" với Lâm Vỹ Dạ trong phần thử thách của chương trình Trương Thế Vinh thường xuyên bị bắt làm “tù binh”. Qua các mùa, Lâm Vỹ Dạ vẫn giữ nguyên tuyệt chiêu “ăn gian”, bất chấp là đối thủ hay đồng đội.

Mặc dù là “em bé” của gia đình nhưng Khánh Vân là người hứng trọn sự xui xẻo, cô nàng không hề nhận được sự thông cảm “nương tay” của mọi người khi tham gia thử thách. Thậm chí Trường Giang còn hả hê thích thú khi thấy Khánh Vân “ăn đạn”, lập tức mất luôn hình tượng “nàng thơ”.


Kết chương trình là hình phạt dành cho đội thua: Trương Thế Vinh – Lâm Vỹ Dạ - Khánh Vân.

Nhiều tình tiết hài hước và thú vị khác sẽ có tại 7 Nụ Cười Xuân, phát sóng lúc 21g00 (thứ 2) hàng tuần trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595