Top 5 Young Marketers 9 chính thức lộ diện – sẵn sàng cho vòng chung kết

TTGĐ - Sau hơn 2 tháng diễn ra, Young Marketers 2020 chính thức công bố danh sách top 5 thí sinh chiến thắng Vòng Bán kết, cùng với đó mở ra Cơ hội lần 2 cho các thí sinh còn lại cùng bước vào Vòng Chung kết – sẽ diễn ra vào ngày 12/12.

Vòng loại với nhiều cạnh tranh

Các bạn thí sinh sẽ phải tập trung vào chiến dịch marketing cho thương hiệu VSmart với VSmart Aris Pro – dòng sản phẩm mới nổi bật của VSmart, thể hiện đúng tinh thần “Sáng tạo thay đổi cuộc chơi”, là đề bài của Young Marketers 9.

Từ vòng 1, với hơn 200 bài dự thi từ những thí sinh thật sự đam mê và muốn dấn thân vào con đường marketing, 8 vị ban giám khám đã chấm chọn ra top 14 bài thi tốt nhất để tiến vào vòng 2. Với tiêu chí nghiêm khắc, các thí sinh đã phải đáp ứng những yêu cầu gắt gao sau của đề bài để tranh cơ hội có 1 chân trong suất 14:

Vấn đề khó khăn bạn xác định có thực sự là khó khăn thực tế của dòng Aris/ Aris Pro của VSmart?

Bạn đã xác định đúng phân khúc khách hàng mà VSmart Aris/ Aris Pro nên nhắm tới? Đó là chiến lược convert hay upgrade?

Insight đó đã có kết nối với ngành hàng điện thoại, và đã phù hợp với nhóm phân khúc VSmart Aris/ Aris Pro đang đánh vào là 8-10 triệu không, có đúng với nhóm khách hàng mục tiêu của bạn?

Bạn có đang xây dựng 1 proposition đúng cho VSmart Aris/ Aris Pro và đã có kết nối với ưu thế sản phẩm?

Ý tưởng của bạn đã có tính tiếp nối hay phát triển hơn trên những gì Aris/ Aris Pro thực tế đã tung vào tháng 9-10/2020? Và có tinh thần chung của thương hiệu VSmart trong giải pháp?

Giải pháp của bạn có sự khác biệt/ hiệu quả như thế nào với các sản phẩm đối thủ cùng phân khúc?

Giải pháp bạn đưa ra đã đáp ứng được các yêu cầu về business và brand objective?


Top 14 Young Marketers 9.


Anh Hùng Võ cùng chị An Đặng là 2 giám khảo tại vòng 2.

Bước vào Chung kết

Được chọn lọc từ top 14, Young Marketers 9 chính thức công bố top 5 các thí sinh lọt vào Vòng Chung kết. Những cái tên được xướng lên trong danh sách theo thứ tự ngẫu nhiên bao gồm:

Trần Thanh Thâu – ĐH Kinh tế Luật TP.HCM
Vũ Nguyễn Mai Linh – Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Trần Nguyễn Chương Khôi – ĐH RMIT TP.HCM
Nguyễn Thành Đạt – Wunderman Thompson
Trịnh Trần Hà Linh – ĐH Ngoại thương Hà Nội


Top 5 thí sinh bước vào Vòng Chung Kết.

Cơ hội lần 2

Bên cạnh đó, các thí sinh còn lại vẫn còn cơ hội cuối để bước vào Vòng Chung kết, qua bài thi Cơ hội lần 2. Cụ thể, các thí sinh đủ điều kiện dự thi là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18-24, đang là sinh viên hoặc đi làm chưa quá 3 năm, có thể cam kết tham gia 30-35 buổi học vào sáng thứ 7 hàng tuần của Young Marketers Elite Development 2021 diễn ra từ tháng 1-10 tại TP.HCM (không được nghỉ quá 3 buổi).

Các thí sinh dự thi Cơ Hội Lần 2 sẽ giải quyết trên cùng bài toán chung và duy nhất của Young Marketers năm nay – thương hiệu VSmart và sản phẩm Aris Pro trong tối đa 15 slides nội dung PDF (dưới 5MB) và gửi về địa chỉ email application@youngmarketers.vn trước 21h00 ngày 5/12/2020.
1 hoặc tối đa 2 bạn thí sinh có bài thi tốt nhất đạt yêu cầu sẽ được bước thẳng vào Vòng Chung kết năm Young Marketers 9 diễn ra tại TP.HCM sáng 12/12. Kết quả sẽ được công bố vào tối ngày 8/12.

Cách thức gửi mail:

Subject: Young Marketers 9 the 2nd Chance – Họ và tên, Ngày/ tháng/ năm sinh, Nơi học tập/ làm việc, Thông tin liên lạc và đính kèm Hình chân dung file JPG dưới 2MB.

Lưu ý: Không nhất thiết phải tham gia ở các vòng thi trước của Young Marketers 9 để được dự bài thi Cơ hội lần 2.


Cơ hội vòng 2 sẽ dành cho các bạn tới ngày 5/12.

Như mọi năm, dần đi tới hồi kết, Young Marketers 9 càng chứng tỏ đây là như một sân chơi marketing hấp dẫn và thiết thực dành cho những marketers tiềm năng.

Vòng chung kết không còn xa, hãy cùng chờ đón những phần trình bày thú vị của những thí sinh trẻ tuổi, nhiệt huyết và đầy đam mê!

Thông tin chi tiết của Young Marketers 9, các bạn có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/youngmarketersvn

Cuộc thi Young Marketers mùa thứ 9 là một phần của hành trình Building The Next Purposeful Marketing Leaders của Young Marketers – bên cạnh Young Marketers Elite Development Program, với Brands Vietnam là đối tác hợp tác sâu sắc từ 2013, Advertising Vietnam là đối tác truyền thông từ 2018, cùng với sự đồng hành chiến lược năm nay của nhãn hàng điện thoại VSmart và tập đoàn Vingroup.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595