TigerDate giúp thoát kiếp FA với sức mạnh “hổ báo”

TTGĐ - Với những người đang mệt mỏi vì nỗ lực thoát kiếp FA (Forever alone) không thành thì việc đăng ký và sử dụng một tài khoản TigerDate khá dễ dàng. Chi tiết, có thể tham khảo tại trang web https://www.tigerdate.com/

Khi đã gia nhập vào cộng đồng TigerDate, phần mềm sẽ tập trung tìm kiếm điểm chung của các đối tượng, khuyến cáo người dùng tiếp cận những đối tượng có độ phù hợp cao nhất, được ghi lại tới từng chi tiết như có cùng thói quen ăn uống, cùng sở thích cá nhân, cùng quan tâm tới một chủ đề, một địa danh du lịch hoặc một môn thể thao nào đó. 


Với sự hỗ trợ tối đa từ trí tuệ điện tử, người dùng TigerDate sẽ hình dung được rõ ràng hơn về đối tượng mình muốn hẹn hò, đặt mục tiêu cụ thể cho việc hẹn hò chứ không phải chỉ là những cuộc gặp gỡ thiếu định hướng, không đặt mục tiêu cụ thể. 

Lâm Vissay là diễn viên đa quốc tịch, thông thạo 6 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Đức, Lào, Việt… từng tham gia rất nhiều vai diễn trong các phim điện ảnh và truyền hình “nặng ký”. Nhưng đến giờ này, chàng tài tử đa tài - một trong những vai nam chính của phim “Thương nhớ ở ai” vẫn chưa thoát kiếp FA. Có thể đó là lý do chính khiến Lâm Vissay đã nhận lời trở thành gương mặt đại diện cho TigerDate. 


“Việt Nam là quốc gia đầu tiên được giới thiệu tới người dùng về nền tảng hẹn hò TigerDate và chúng tôi triển khai đưa nền tảng này vào hoạt động tại TP.HCM đầu tiên, sau đó, chúng tôi sẽ triển khai tiếp tục tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An, Đà Lạt… và nhiều tỉnh thành khác. Lý do chúng tôi lại công bố và triển khai TigerDate tại Việt Nam đầu tiên là bởi vì Việt Nam đã có một quá trình chống dịch COVID-19 vô cùng ấn tượng. Kết quả khả quan là dịch bệnh được kiểm soát tốt và vì thế mà mọi hoạt động kinh tế - xã hội ở giai đoạn này đều được duy trì ổn định” – Lâm Vissay nói. 

Sau khi phát triển tại Việt Nam, nền tảng hẹn hò TigerDate sẽ được tiếp tục phát triển tại các quốc gia khác nhau trên toàn cầu. Thông tin này được các thành viên sáng lập người Đức, Áo, Việt Nam cùng khẳng định. 


Theo số liệu thống kê, trên thế giới năm 2019 có đến 50 triệu người đã sử dụng các nền tảng hẹn hò, nhưng chỉ có 150.000 người có những cuộc hẹn thực sự. Đó không phải là một con số lớn, thậm chí có thể nói là rất nhỏ. Theo những cuộc thăm dò cho thấy có đến 60% người sử dụng các nền tảng hẹn hò không hài lòng, hầu như không gặp được đúng đối tượng mong muốn. 

“Mặc dù có khá nhiều ứng dụng hẹn hò trên mạng nhưng thực tế là không có nhiều những cuộc hẹn hò trong đời thực. Chúng tôi đã tạo ra một trải nghiệm hẹn hò hoàn toàn mới, với hy vọng hiện thực hoá vô số các cuộc hẹn trên khắp thế giới, bắt đầu từ Việt Nam. Và điều quan trọng nhất là phải vui” – Bà Pia, một trong những đồng sáng lập và là Giám đốc điều hành Tigerdate phát biểu, từ Áo. 


“Giả sử người dùng gặp phải những tình huống không cảm thấy an toàn, hoặc có cảm giác bị làm phiền bởi một số đối tượng đã bắt đầu những cuộc hẹn hò nhưng kết quả không được như ý muốn và bạn không muốn gặp lại đối tượng đó nữa, hãy nhấn nút báo cáo đối tượng đó, các kỹ thuật viên của TigerDate sẽ ngay lập tức block vĩnh viễn đối tượng bạn không muốn gặp. Người dùng hoàn toàn yên tâm là những đối tượng không phù hợp sẽ không thể làm phiền tới cuộc sống của bạn” – Lâm Vissay cho biết. 

Đội ngũ kỹ thuật của TigerDate cho biết có 3 lợi thế cốt lõi của nền tảng này, so với các nền tảng hẹn hò khác, đó là mọi thứ được thiết kế tập trung vào mục đích tìm kiếm những điểm phù hợp trong tính cách và lối sống của các đối tượng để kéo lại gần nhau; đề xuất, gợi ý nhằm tạo ra những điểm chung và tiến tới mục đích là có những cuộc hẹn hò thân thiện và lãng mạn, thời gian để các cặp đôi có thể kiểm tra được những rung động thật trong trái tim; đồng thời bảo mật tối đa và kiểm soát hồ sơ của người dùng. 

Một trong các nhà sáng lập của TigerDate cho biết vì tuổi Dần (mang mệnh con hổ) nên rất muốn thể hiện sức mạnh để biến một buổi hẹn hò lý tưởng thành hiện thực. “Hổ là hiện thân của sự “dũng cảm”, chính xác đây là cách chúng tôi hình dung người dùng tạo đề xuất hẹn hò hoặc tham gia đề xuất hẹn hò của người khác. Trong đó bao gồm những tính cách chủ yếu và đặc điểm của con hổ như sự quyết tâm, tự tin, đáng tin cậy và thẳng thắn” – Gương mặt đại diện, diễn viên điện ảnh – đạo diễn Lâm Vissay khẳng định. 



“Về cơ bản, bất kỳ ai muốn hẹn hò đều có thể thử vận ​​may của mình trên TigerDate. Đặc biệt là những người không hài lòng với trải nghiệm khi sử dụng các ứng dụng hẹn hò khác của họ trước đây” – Bà Pia, giám đốc điều hành TigerDate khẳng định. 

“Nền tảng TigerDate khuyến khích phụ nữ tạo ra hoặc tìm kiếm những cuộc hẹn một cách an toàn. Vì nền tảng này có đăng ký chính sách bảo mật và an toàn thông tin. Profile của người dùng ở chế độ ẩn tuyệt đối cho đến khi chính thức đăng ký cuộc hẹn của người khác. Và khi đó, cũng chỉ có 2 người trong cuộc hẹn mới thấy được profile của nhau, những người khác thì không thấy. Hoặc khi người dùng bắt đầu tạo cuộc hẹn thì người khác mới đọc được thông tin về họ, còn khi chưa tạo bất cứ cuộc hẹn nào thì hồ sơ của người dùng luôn ở chế độ ẩn” – Lâm Vissay giải thích thêm. 

Nhờ làn sóng công nghệ từ cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, rất nhiều trang web, phần mềm, nền tảng hẹn hò, kết đôi đã bùng nổ trong thời đại số, giúp công dân mạng kết nối nhanh hơn, đồng thời bước từ thế giới ảo ra cuộc hẹn hò thực tế. 

Thế nhưng, cũng phải nói rằng, người dùng đã từng sử dụng các nền tảng hẹn hò khác cũng luôn phải than thở, muốn thoát kiếp FA không dễ. Đa phần người sử dụng các phần mềm hẹn hò hoặc tham gia các nền tảng hẹn hò trực tuyến đều gặp cảnh phải lướt màn hình không ngừng, đợi chờ hồi âm và kết quả ghép đôi phù hợp. 

“Chúng tôi sẽ lấp đầy các khuyết điểm mà các phần mềm khác đang mắc phải. Bởi lẽ một cuộc hẹn hò thực, trong thế giới thực, với những con người thực là một điều đẹp đẽ nhất mà ai cũng muốn hướng tới trong tương lai” – Diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ Lâm Vissay, gương mặt đại diện cho nền tảng hẹn hò TigerDate khẳng định chắc chắn. 

“Mặc dù công nghệ đã tạo thêm nhiều điều kiện để con người chúng ta không còn bị ngăn cản bởi các biên giới quốc gia nữa, thế giới phẳng thật sự rồi. Nhưng ngày nay có vẻ như chúng ta gần nhau đó mà cũng xa nhau lắm. Nếu cứ mỗi lần gặp gỡ, cặp đôi vẫn theo thói quen, mỗi người cắm cúi với chiếc smartphone của mình thì cuộc sống thật sẽ trở nên buồn chán vô vọng. Cho nên sứ mệnh của TigerDate là mang mọi người đến gần nhau hơn, với những cảm xúc thật, để từ đó mỗi người có thể mang “con hổ” tình cảm trong sâu thẳm mỗi người tới với đúng đối tượng. TigerDate mong muốn chuyển tải tới người dùng thông điệp cốt lõi là mang lại những giá trị nhân văn nhất cho cuộc sống thêm nhiều giá trị; giúp những người chưa thoát kiếp FA có thêm phương tiện hữu hiệu để tạo ra những buổi hẹn hò lãng mạn và ý nghĩa nhất, để lại nhiều kỷ niệm đẹp với những rung động thật được kết nối từ trái tim tới trái tim” – Lâm Vissay nhắn gửi.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595