Thúy Ngân dắt Lan Ngọc đi ‘đánh ghen’ Trương Thế Vinh

TTGĐ - Vẫn giữ nguyên đội hình của mùa trước, MC Trường Giang tiếp tục “cầm trịch” chương trình. Đồng hành cùng anh là dàn nghệ sĩ quen thuộc: Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân. Ngoài những phần game hoạt động cùng các khách mời mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả, phần kịch Khu phố 7 Nụ còn gửi tới người xem những câu chuyện ý nghĩa và không kém phần cảm xúc.


Trong tập đầu tiên, 7 Nụ cười xuân chào đón hai nữ khách mời xinh đẹp: diễn viên Khánh Vân và YouTuber Hậu Hoàng. Ở teaser hé lộ tập 1, Trường Giang hóa thân thành ông thần đèn, các nghệ sĩ đóng vai hoàng tử và công chúa trong truyện Nghìn lẻ một đêm. Một trong những điều mà khán giả mong đợi ở chương trình đó là những phần chơi, thử thách dành cho các nghệ sĩ. Mặc dù không mong muốn nhưng “ông chú” Tiến Luật đã được chỉ định bắt cặp cùng Lan Ngọc trong thử thách thả mâm đụng đầu. Thay vì phải căn chỉnh hết sức tỉ mỉ để tránh làm “tổn thương” đồng đội thì Lan Ngọc vô cùng tự tin với khả năng phán đoán của mình.


Trước thái độ lạnh lùng, quyết đoán của Lan Ngọc, Tiến Luật lộ rõ vẻ bất an, lo sợ khi phó mặc số phận vào tay “nữ hoàng hậu đậu”. Ở phía đội bạn, Lâm Vỹ Dạ vẫn giữ nguyên tuyệt chiêu “ăn gian” như các mùa trước, bất chấp là đối thủ hay đồng đội. Bởi vậy khi đã “gây thù chuốc oán” với đủ mọi người, tới phiên mình ngồi “ghế nóng”, Lâm Vỹ Dạ cũng không tránh khỏi sự lo lắng vì sợ bị trả đũa. Người quyết định số phận của cô là Khánh Vân, nữ diễn viên thản nhiên buông tay, thả dây cho chiếc mâm rơi tự do. Sau khi trúng đòn, Lâm Vỹ Dạ ngay lập tức bị “sang chấn tâm lý”.

Trong một diễn biến khác, MC Trường Giang đề nghị Trương Thế Vinh bắt cặp cùng Khánh Vân. Vừa thấy nam ca sĩ nắm tay Khánh Vân, Thúy Ngân đã nổi cơn “thịnh nộ”, dắt díu Lan Ngọc rượt đuổi bất chấp sàn trơn trượt. Tất cả khán giả đã được chứng kiến màn “bắt ghen” giữa hai chị em gái thân thiết và “cặp đôi mới” Trương Thế Vinh – Khánh Vân. Tuy vậy kết cục không mấy may mắn cho Thúy Ngân khi cô liên tục té đau đớn, thậm chí “crush tin đồn” Trương Thế Vinh còn không hề nương tay với cô.


Thấy Thúy Ngân từ việc đi “bắt ghen” chuyển sang té bầm dập, Trường Giang và các nghệ sĩ khác không khỏi xót: “Vinh làm như hận Thúy Ngân tận xương tủy hay sao?”. Công lý cuối cùng đã thuộc về Thúy Ngân khi Trương Thế Vinh bị “quả báo” ở phần sau. MC Trường Giang và các nghệ sĩ vô cùng hả hê khi thấy anh liên tục gặp xui xẻo. Nhiều tình tiết hài hước và hấp dẫn khác sẽ có tại 7 Nụ cười xuân tập 1, phát sóng lúc 21 giờ tối 9.11 trên kênh HTV7.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595