Thương hiệu Dược mỹ phẩm Murad đồng hành cùng đêm nhạc “Ngàn lời tri ân – Murad”

TTGĐ - Hàng loạt cái tên đình đám của showbiz Việt đã cùng hội tụ về thực hiện một đêm nhạc tri ân nghĩa tình. Dưới sự đồng hành của ban giám đốc thương hiệu Dược mỹ phẩm Murad chương trình đã thành công vượt ngoài mong đợi.

Tối 11.11, Lệ Quyên, Quang Hà, Nguyễn Hồng Nhung tham gia biểu diễn trong đêm nhạc “Ngàn lời tri ân – Murad” tại phòng trà Không Tên, TP.HCM. Chương trình thu hút hàng nghìn khán giả là đại lý, khách hàng của Dược mỹ phẩm Murad tham gia. 


Lệ Quyên, Quang Hà, Nguyễn Hồng Nhung biểu diễn tại đêm nhạc của Dược mỹ phẩm Murad.

3 ngôi sao của làng giải trí đã mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau qua các tình khúc bất hủ, cùng những bản remix sôi động. Gần 3.000 khán giả của Murad đã tận hưởng một đêm nhạc chất lượng, đẳng cấp một cách trọn vẹn. 


Lệ Quyên biểu diễn nồng cháy tại đêm nhạc.


Quang Hà và Nguyễn Hồng Nhung song ca những bản hit nồng nàn.


Khán giả vỡ òa khi 3 ngôi sao cùng nhau hòa giọng.


Trong đêm nhạc, Quang Hà tiết lộ anh ngày càng trẻ nhờ sử dụng các sản phẩm Murad nhiều năm qua. Anh được Murad nhận định là đại sứ có tâm và hết mình với thiên sứ mang cái đẹp, chất lượng, an toàn đến công chúng.


Quang Hà, Nguyễn Hồng Nhung tặng hoa chúc mừng đến Daniel Dũng Bùi và Daisy Dung – CEO và giám đốc chuyên môn Murad Việt Nam.

Đêm nhạc là lời cảm ơn sâu sắc của Dược mỹ phẩm Murad đến hàng triệu khách hàng đã yêu mến và đặt niềm tin vào thương hiệu trong suốt thời gian qua. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển tại thị trường Việt Nam, Murad khẳng định được vị thế của mình trong lòng những người yêu làm đẹp và trở thành "bạn đồng hành" của nhiều ngôi sao.

Trên cương vị là Giám đốc Đào Tạo Hệ Thống Murad tại Việt Nam, Daisy Dung mang sứ mệnh đưa những “di sản” về nghiên cứu khoa học cũng như chương trình đào tạo của bác sĩ Murad trong hơn 30 năm truyền tải cho những nhà chuyên môn của Việt Nam những kiến thức đúng, chuẩn, những phương pháp trị liệu đúng đắn, khoa học.

Bên cạnh đó, Daisy Dung cùng hệ thống Murad Việt Nam đang không ngừng nỗ lực để nâng cấp chuyên môn cho các tư vấn viên, kỹ thuật viên đã và đang trong hệ thống Murad trên toàn đất nước có thể đạt tiêu chuẩn cấp bằng của trường UIH.

Murad là hệ thống sản phẩm chăm sóc da theo cấp độ tại Mỹ. Sau 30 năm nghiên cứu về khoa học nước trong tế bào, bác sĩ Murad đã khám phá ra phương pháp giúp làn da trẻ hơn tuổi trong 10 tuần.

Liên hệ Murad Việt Nam

Webiste: muradvietnam.vn; muradvietnam.vn

Hotline: 1900.633.345 hoặc 028.3929.1176

Địa chỉ: 397 B Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595