Tập đoàn Công nghệ Beowulf tổ chức talkshow "Quang Minh - chuyện bây giờ mới kể"

TTGĐ - Sáng ngày 01/11/2020 tại Tp.HCM, Tập đoàn Công nghệ Beowulf kết hợp cùng Nghệ sĩ Quang Minh tổ chức chương trình talkshow trực tuyến mang tên “QUANG MINH – CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ” – sự kiện giải trí online tương tác hai chiều đầu tiên tại Việt Nam trên nền tảng Fan8.club.


Sự kiện này đánh dấu một bước tiến lớn trong việc ứng dụng công nghệ viễn thông hiện đại kết nối giới văn nghệ sĩ và cộng đồng fan hâm mộ ở mọi nơi. Đây cũng là lần đầu tiên, khán giả tại Việt Nam và Quốc tế có thể tham gia trò chuyện trực tuyến và thoải mái tương tác với nghệ sĩ mình yêu thích như đang ở cùng một khán phòng nhờ công nghệ hiện đại trên nền tảng Fan8.club. 

Được biết, chính nghệ sĩ Quang Minh chủ động tìm đến ê - kip của Beowulf để hỗ trợ và tạo ra buổi trò chuyện trực tuyến này. Trong suốt nhiều tháng qua, nam nghệ sĩ "mắc kẹt" lại Việt Nam vì dịch bệnh nên có nhiều khán giả, bầu show trong nước lẫn hải ngoại khá tò mò về cuộc sống của anh hiện tại. Vì thế, anh cùng các cộng sự tại Beowulf đã quyết định tổ chức một buổi họp mặt nho nhỏ với hình thức trực tuyến tương tác hai chiều để giao lưu cùng với khán giả khắp nơi trên thế giới.


Tại sự kiện, nam nghệ sĩ lần đầu hé lộ nhiều câu chuyện "bên lề" gắn liền với cuộc sống và sự nghiệp của bản thân. Anh cũng thoải mái tâm sự về những tâm tư thời gian qua và mong muốn khán giả lẫn dư luận hãy lãng quên nó để bản thân anh có được một cuộc sống thoải mái, dễ chịu và tôn trọng những câu chuyện đời tư tối thiểu của bản thân.

Cũng tại sự kiện, lần đầu tiên các fan của anh từ khắp nơi được chứng kiến thần tượng chia sẻ, tâm sự và đặc biệt giải đáp những thắc mắc "thầm kín" bấy lâu nay. Thông qua đó, các fan của Quang Minh cũng phần nào hiểu được tâm tư nguyện vọng của anh về sự nghiệp và cuộc sống của bản thân. Nghệ sĩ Quang Minh cũng mong muốn khán giả, đặc biệt là truyền thông hãy để cho anh có được một cuộc sống cá nhân đúng nghĩa, đừng soi mói đời tư và những điều khác để anh yên tâm cống hiến cho nghệ thuật.


"Tôi là người thích sống tĩnh lặng, không ồn ào nên tôi ngại nhắc đến chuyện tình cảm và những điều riêng tư. Với bản thân tôi, mọi thứ chỉ dừng lại ở công việc và cống hiến cho nghệ thuật nên tôi mong dư luận hãy tôn trọng điều đó. Cuộc sống hiện tại của tôi vẫn ổn. Tôi vẫn liên lạc và làm trọn trách nhiệm người cha với các con của mình. Mọi thứ không có gì thay đổi nhiều", Quang Minh tâm sự đầy xúc động.

Tại buổi trò chuyện anh cũng tiết lộ, nhờ trời thương mà trong nhiều tháng dịch bệnh vừa qua mình vẫn "sống khỏe" với nghề nhờ những dự án nghệ thuật. Anh vẫn tham gia đóng phim đều đặn, đi quay quảng cáo và làm đại sứ thương hiệu cho một vài sản phẩm. Đối với anh trong cái rủi lại có cái may. Tuy mắc kẹt vì dịch nhưng anh vẫn còn được lao động, vẫn được sống với nghề. Chính vì điều đó anh vô cùng biết ơn tổ nghiệp và tình yêu thương mà khán giả khắp nơi dành cho anh.

Có lẽ vì thế mà anh đã quyết định tổ chức một buổi gặp gỡ trực tuyến như thế để bày tỏ nỗi lòng của mình với khán giả thân thương. Cũng nhân buổi trò chuyện đặc biệt này, anh thông báo với các fan về những dự định ngắn trong tương lai. Trước mắt chính là một chuyến đi thiện nguyện về miền Trung với sự hỗ trợ đến từ ê - kip Beowulf. Anh cho biết, mình đã nhận được quá nhiều tình yêu thương của bà con nên quyết định chia sẻ lại một ít với đồng bào mình trong giai đoạn khó khăn vì thiên tai này. Dự kiến, trong một vài ngày tới anh và các cộng sự sẽ có mặt tại miền Trung để trao đến cho bà con những phần quà thiết thực dưới sự đóng góp của các tổ chức, mạnh thường quân giúp bà con ổn định lại cuộc sống.

Fan8.club là nền tảng công nghệ hàng đầu do tập đoàn Beowulf phát triển với các tính năng ưu việt như: quy mô lớn đến 5.000 người tham dự, tương tác hai chiều trực tiếp cùng chất lượng hình ảnh, âm thanh sắc nét, ghi hình sự kiện, tham dự nhanh chỉ với một cú click chuột hoặc quét mã QR mà không cần cài đặt thêm phần mềm… 


Có thể nói, nền tảng Fan8.club không chỉ hứa hẹn mang sự cách tân mà còn thúc đẩy mô hình kinh doanh tổ chức sự kiện giải trí online ở Việt Nam. Hiện tại, Tập đoàn Beowulf có mạng lưới hàng ngàn đối tác và khách hàng doanh nghiệp trên toàn cầu, một số đối tác tiêu biểu gồm: KStarLive - Kênh tin tức giải trí hàng đầu Hàn Quốc, FHLGames - Nhà phân phối game và nội dung số hàng đầu khu vực Mỹ Latinh, SilverSea - Công ty công nghệ truyền thông nổi tiếng ở Singapore… Tại Việt Nam, Beowulf là đối tác chiến lược của Trung tâm hỗ trợ Khởi nghiệp sáng tạo Quốc Gia NSSC, Đề án 844 Bộ Khoa học Công nghệ, Phòng Thương Mại và Công Nghiệp VCCI, Tổng lãnh sự quán Ấn Độ, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam Vinasa, Tập đoàn bưu chính viễn thông VNPT, Tập đoàn Mai Linh Taxi, Bệnh viện Bạch Mai, Khối Đại học Quốc Gia TP HCM, Đại học Fulbright, v.v… 

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595