'Tâm đầu ý hợp': Chủ nhân bản hit 'Hoa nở không màu' hát cho 'nàng thơ' nghe

TTGĐ - Cuộc gặp gỡ của hai gia đình nhạc sĩ “chuyên viết nhạc buồn” Nguyễn Minh Cường và Nguyễn Hoàng Duy sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện tình yêu thú vị và khác lạ.

Nguyễn Minh Cường là chủ nhân của hàng loạt các bản hit đang rất được yêu thích hiện nay như Hoa nở không màu, Cả một trời thương nhớ, Buồn làm chi em ơi... Điểm chung của các ca khúc mà anh sáng tác chính là câu chuyện tình buồn, với đủ cung bậc cảm xúc đau đớn, dằn vặt, nhớ nhung, tiếc nuối. Khi Đức Thịnh hỏi về cảm hứng sáng tác, nhân vật chính trong câu chuyện, nhạc sĩ cho biết “nàng thơ” trong âm nhạc của anh không ai khác - là người yêu cũ và cũng là người vợ hiện tại.


Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và vợ.

Kể sâu hơn về chuyện tình của mình, Nguyễn Minh Cường cho biết, họ từng chia tay nhưng cuối cùng lại quay về với nhau. Chính những xúc cảm này đã giúp anh có được sự thăng hoa trong âm nhạc và cho ra đời những tác phẩm được công chúng và người yêu nhạc đón nhận. Như một món quà tặng khán giả của Tâm đầu ý hợp, anh thể hiện ngay một đoạn trong bản hit Hoa nở không màu. Nếu như chủ nhân ca khúc khiêm tốn tự nhận hát chưa hay thì Lâm Vỹ Dạ lại khen anh hát “không hề thua kém Hoài Lâm” và cho biết mình là fan của bài hát.


Đối với nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, cảm hứng sáng tác nhạc buồn của anh cũng chính là vợ - ca sĩ Đài Trang - cựu thành viên nhóm nhạc The Bells. Mở màn chương trình, cặp đôi đã dành tặng cho khán giả một bản song ca vô cùng ngọt ngào mang tên Cơn mưa tình yêu. Bên nhau 15 năm, cả hai gắn bó và có được sự thấu hiểu, “thần giao cách cảm” nên những câu hỏi, những màn “chia rẽ” của Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh không hề làm khó cặp đôi. Ca sĩ Đài Trang tự hào vì chồng là một người thương vợ thương con, Nguyễn Hoàng Duy cũng dành nhiều “lời có cánh” cho vợ mình. Anh xúc động chia sẻ về giây phút vợ vất vả sinh con, Đức Thịnh cũng đồng cảm tiếp thêm lời, anh từng hỏi vợ trong nước mắt “đau quá phải không em?”.





Những câu chuyện tưởng chừng như vụn vặt, giản đơn hàng ngày lại chính là giây phút gắn kết của tình yêu và gia đình. Đến với Tâm đầu ý hợp, các cặp đôi có thể thấu hiểu và đồng cảm cho nhau nhiều hơn qua những chia sẻ chân thật. Tập 30 của chương trình được phát sóng vào lúc 21h30 thứ ba ngày 24/11 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595