Nhóm MTV khổ sở đạp xe đi bắt gà, Mạc Văn Khoa thản nhiên đi câu cá sấu

TTGĐ - Trong tập phát sóng tuần này, Ẩm thực kỳ thú đã có chuyến du ngoạn thú vị tới Vĩnh Long cùng MC Mạc Văn Khoa và nhóm nhạc MTV.


Vừa ghé đến Vĩnh Long, Mạc Văn Khoa đã rất háo hứng đi tìm khách mời đồng hành của mình trong chuyến đi này – nhóm nhạc MTV. Được biết khi nhận lời mời tham gia chương trình, 3 thành viên vô cùng phấn khích lẫn hồi hộp đến nỗi tới trước… hẳn 1 tuần để tìm hiểu về nơi đây.


Gặp 3 đàn anh, Mạc Văn Khoa quyết định dẫn họ tới Nhà Lồng, chợ Vĩnh Long để thưởng thức những món đặc sản ngon, bổ, rẻ trứ danh miền Tây. Gian hàng đầu tiên mà họ ghé tới là bánh cuốn với đủ loại "toping" siêu hấp dẫn như: nem nướng, tôm, chả giò, bì,… Đây chính là điểm khác biệt với những loại bánh cuốn từng xuất hiện trong chương trình như ở tỉnh Cao Bằng, Hà Nội,…

Bánh cuốn Vĩnh Long cũng được làm từ bột gạo, nhân thịt, thơm mềm nóng hổi làm nức lòng người thưởng thức. Khi kết hợp cùng các món ăn kèm càng làm thêm phần hấp dẫn. Đặc biệt, nem nướng khi chấm cùng nước chấm đặc trưng sẽ mang đến hương vị đậm đà hấp dẫn. Ngoài ra, điểm khác biệt rõ nét của ẩm thực Vĩnh Long cũng như các tỉnh miền Tây là có vị ngọt hơn những món ăn nơi khác. Món bánh cuốn Vĩnh Long đã khiến cho 3 thành viên Lê Minh, Anh Tuấn và Thiên Vương không thể chối từ. Thậm chí chàng trưởng nhóm Lê Minh còn "ghiền" đến nỗi không muốn đứng dậy rời khỏi gian hàng, mặc cho các chiến hữu đã chuyển qua món tráng miệng.


Không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, chương trình Ẩm thực kỳ thú còn mang đến cho các chàng trai thử thách "khó đỡ": đạp xe đi tìm gà về chế biến. Mạc Văn Khoa đấu cùng nhóm MTV, tưởng như "đơn thương độc mã" nhưng chàng MC lém lỉnh tìm cách lách luật siêu khéo léo. Trong khi 3 đàn anh của mình đạp xe mệt lả, tìm khắp nơi vẫn không thấy nơi nào bán gà thì Mạc Văn Khoa ung dung đi… câu cá sấu. Đây là một hoạt động thú vị mà lần đầu tiên anh chàng được thử.

Cũng trong phần nấu ăn, họ thực hiện 2 món: Lẩu gà chanh quế và Đà điểu lúc lắc. Mặc dù không có năng khiếu cũng như kinh nghiệm bếp núc nhưng nhóm MTV đã chứng minh "tuổi tác không thành vấn đề" với những màn tấu hài khiến Mạc Văn Khoa cũng "không đỡ nổi".

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595