Ngô Kiến Huy, Quân A.P hoá trang Halloween, K-ICM & APJ trổ tài phổ nhạc trên sân khấu V Heartbeat

TTGĐ - Đêm nhạc V Heartbeat Music Show tháng 10 được tổ chức đúng dịp Halloween với màu sắc ma mị, cùng sự tham gia của loạt nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Vpop như Ngô Kiến Huy, Trung Quân Idol, Đức Phúc, K-ICM & APJ, Quân A.P, Orange, Vũ Thảo My, Lyly, Vương Anh Tú, SGO48 và Pháo.

Sau thời dài trì hoãn vì dịch Covid-19, V Heartbeat Music Show cũng đã dần trở lại và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trẻ. Trên sân khấu V Heartbeat Music Show tháng 10 tiếp tục mang đến loạt ca khúc giữ thứ hạng cao trên Bảng xếp hạng âm nhạc V Heartbeat Rank

Mở màn chương trình, Ngô Kiến Huy đã mang câu chuyện của tiệm giặt ủi lên sân khấu “Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay”. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau thành công vang dội của “Truyền Thái Y”. Ngay sau khi phát hành, tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Công Thành đã giúp Ngô Kiến Huy lọt Top60 BXH V Heartbeat Rank và giữ thứ hạng 29.


Bám sát anh là Pháo & Masew với “Điêu Toa”, ca khúc đứng ở vị trí 30. Tuy thiếu Masew, nhưng Pháo vẫn thể hiện rất xuất sắc bài hát tại đêm nhạc hàng tháng này. K-ICM & APJ mang đến hai ca khúc, gồm “Ai mang em đi”, “Mình đi cùng nhau”. Trong đó, “Ai mang em đi” đang đứng thứ 38 trên BXH tháng 10. Bên cạnh đó, bộ đôi có màn video call với người hâm mộ trực tuyến và phải thực hiện thử thách do chính fan mang đến “phổ nhạc và hát theo một đoạn lyrics đặc biệt”.


Dù không có Masew, Pháo vẫn tự tin trình diễn trên sân khấu.


K-ICM và APJ còn trổ tài phổ nhạc và hát ngẫu hứng theo lyric fan gửi.

Ở vị trí cao hơn một chút là “Người ơi người ở đừng về” của Đức Phúc, thứ hạng 21. Cũng giống với Ngô Kiến Huy, anh chàng đã mang nguyên dàn trống và đội ngũ dancer lên sân khấu V Heartbeat Music Show.


Đức Phúc mang đến sân khấu V Heartbeat một màu đỏ rực rỡ.

Tiếp đó là sự trở lại của Trung Quân Idol sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu Vpop. Đây cũng là lần đầu tiên nam idol bén duyên với sân khấu đình đám V Heartbeat. Hiện tại, “Tình nào không như tình đầu” của anh đang giữ vị trí 18.


Trung Quân Idol.

Trong đêm nhạc tháng 10 này, nghệ sĩ có thứ hạng cao nhất là Quân A.P, với “Bông hoa đẹp nhất”, vị trí số 5. Ngoài phần biểu diễn thăng hoa, Quân A.P và Ngô Kiến Huy đã có thời gian ngắn giao lưu với người hâm mộ trực tuyến. Tại sân khấu phụ này, hai nam thần phải diện trang phục Halloween theo “stylist” fan gợi ý mà không được nhìn. Kết thúc, dù đã cân nhắc đắn đo chọn lựa phụ kiện “bên trái hay bên phải”, nhưng cuối cùng cả hai đều phải hoá trang thành những chàng phù thuỷ và tạo dáng “đáng yêu”, “quyến rũ”.


Quân A.P.


Quân A.P và Ngô Kiến Huy phải thực hiện thử thách hoá trang.

Ngoài các sân khấu theo thứ hạng BXH, V Heartbeat Music Show là một địa điểm uy tín để các nghệ sĩ comeback. Mỗi màn biểu diễn đều được ban tổ chức đầu tư công phu từ âm thanh, ánh sáng đến bối cảnh dàn dựng. Đây cũng là nơi mà người hâm mộ được nghe và thấy thần tượng biểu diễn live và trò chuyện cùng nhau.

SGO48 mở màn đêm nhạc với “Ngày đầu tiên”, Vương Anh Tú “Ghen với quá khứ”, Lyly “Bởi vì là khi yêu”, Vũ Thảo My “Đợi một chút thôi - Và ngày nào đó”. Tiếp đó là Orange với hai ca khúc “OK anh đúng”, “Trà sữa”.


Orange.


Ly Ly.


SGO48.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595