Nghệ sĩ và các danh thủ hàng đầu Việt Nam thi đấu cống hiến, hết mình trong trận cầu All stars - Tiếp lửa yêu thương

TTGĐ - Tối ngày 11/11, trận bóng giao hữu mang tên All stars – Tiếp lửa yêu thương do nghệ sĩ JACK khởi xướng đã diễn ra tại SVĐ Thống Nhất (Tp.HCM). Chương trình do VieON tổ chức, phối hợp với Vietfootball thực hiện.


Sự kiện nhận được sự góp mặt tham gia của nhiều người nổi tiếng, văn nghệ sĩ và các danh thủ Việt Nam. 


Gần 2 vạn khán giả đã có mặt và lấp kín các khán đài của SVĐ Thống Nhất. Nổi bật trong các hàng ghế khán giả là màu áo vàng của đông đảo các bạn fan Đom Đóm (FC của JACK). Điều này đã chứng tỏ sự quan tâm của công chúng với chương trình thiện nguyện ý nghĩa All stars  – Tiếp lửa yêu thương.


Trận đấu được chia thành 2 đội, đội Yêu Thương bao gồm Huy Khánh, Cris Phan, Lý Chánh Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Nguyễn Văn Toàn,… Đội Tiếp Lửa là Jack, Bi Max, Phan Mạnh Quỳnh, Nguyễn Văn Chung, Anh Thơ, Hồng Duy, Văn Đức, Văn Hậu,… Các đội có sự trộn lẫn giữa các danh thủ và nghệ sĩ nhằm cân bằng lực lượng cho trận đấu.

Mở đầu chương trình là tiết mục âm nhạc được chờ đón của các ca sĩ được công chúng yêu thích như ERIK, Đức Phúc. Những màn trình diễn đầy nhiệt huyết và sôi động của các nghệ sĩ đã tạo nên nguồn năng lượng sôi nổi, khởi động cho trận đấu.

Giữa 2 hiệp đấu là những màn trình diễn đặc sắc của các rapper trẻ tài năng từ chương trình Rap Việt. Dế Choắt sẽ thể hiện ca khúc “Chú bé loắt choắt” từng gây bão trong chương trình, Ricky Star khuấy động không khí với “Con nhà người ta”; Lăng LD hoạt náo với tiết mục vui nhộn “Ý Em Sao”. 

Ngay sau các tiết mục rap lôi cuốn, ca sĩ MIN kết thúc phần âm nhạc với ca khúc đang lọt Top Trending YouTube – “Trên tình bạn dưới tình yêu”. Khả năng vũ đạo cùng visual đỉnh của ca sĩ MIN đã giúp không khí giữa giờ náo nhiệt không kém.

Trận đấu diễn ra với tinh thần giao lưu, hữu nghị nhưng không kém phần quyết liệt. Các tuyển thủ hai đội đã đá với tinh thần cống hiến liên tục, hết mình. Sau 90 phút thi đấu, trận bóng khép lại với 8 bàn thắng được ghi, tỷ số chung cuộc là 5-3, trong đó cầu thủ JACK (số 7) là người ghi bàn thắng kết thúc trận đấu. 

Suốt thời gian diễn ra trận đấu, khán giả đã liên tục reo hò, phấn khích, ủng hộ cho tất cả các cầu thủ, dù là người nổi tiếng hay danh thủ.


Toàn bộ số tiền quyên góp cho trận đấu sẽ được chuyển tới Uỷ Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam và chương trình Nhà Chống Lũ để ủng hộ đồng bào miền Trung. 

Jack không chỉ là người khởi xướng cho sự kiện này, nam ca sĩ Jack quyên góp 250 triệu đồng cho Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam.

Trận cầu quyên góp cứu trợ Miền Trung diễn ra tốt đẹp với sự ủng hộ của những khán giả yêu bóng đá và fan của các nghệ sĩ. Đây được xem là trận cầu giao hữu ý nghĩa vừa lan tỏa được tình yêu thương với người dân Miền Trung, vừa mang lại cảm hứng cho khán giả ra sân xem bóng đá sau đợt dịch COVID-19. 

Quỹ Nam Phương có giấy phép cấp bởi Bộ Nội Vụ và trước nay luôn được biết đến với các dự án xây cầu từ thiện uy tín. Đồng hành cùng Trận bóng từ thiện “All Stars – Tiếp Lửa Yêu Thương”, Quỹ Nam Phương giúp lập tài khoản riêng để hỗ trợ BTC trung chuyển tiền cứu trợ một cách nhanh chóng và rõ ràng về tài chính.


SỐ TÀI KHOẢN DÀNH RIÊNG để đóng góp cho trận đấu:
Tên tài khoản: Quỹ Nam Phương
Số tài khoản: 37120300001
Ngân hàng SCB (Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn) CN Phạm Ngọc Thạch

Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được dùng để tiếp sức cho miền Trung thông qua Uỷ Ban TW Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam và chương trình Nhà Chống Lũ.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595