New Year’s Eve 2021 – Đón năm mới rực rỡ tại Rooftop Garden Bar

TTGĐ - Thoát biệt hẳn sự xô bồ và căng thẳng từ những con phố đông đúc của TP.HCM, thực khách sẽ được tận hưởng sự thoáng đãng tại Rooftop Garden Bar - tầng thượng khách sạn Rex Sài Gòn và cùng nhau thưởng thức màn bắn pháo hoa của thành phố tại đại tiệc New Year’s Eve Party.


Với các loại thức uống bia, nước ngọt, nước suối và rượu vang không giới hạn. Vào dịp này, thực khách sẽ có những khoảng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn dành cho gia đình, bạn bè và kể cho nhau nghe cuộc sống mỗi người trong một năm vừa qua. Tại đây thực khách sẽ thưởng thức bữa tiệc buffet cao cấp với các món ăn từ Âu đến Á đầy hấp dẫn. Đến với Rex để lấp đầy bao tử của bạn và tích thêm thật nhiều năng lượng để sẵn sàng bùng cháy với các chương trình giải trí thật sôi động để chào đón năm mới của New Year’s Eve Party.


Giá vé chỉ 4.000.000VND/người cho một bữa tiệc buffet chuẩn 5 sao, thức uống không giới hạn, cuồng nhiệt trong không khí bốc lửa từ ban nhạc chuyên nghiệp, và ngắm nhìn màn pháo hoa rực rỡ với tầm nhìn đẹp nhất. 




New Year’s Eve 2021 party – 31/12/2020 bắt đầu từ 18h00. 

Vui lòng liên hệ để cập nhật thông tin mới nhất của Beer Festival và nhanh chóng đặt vé bởi số lượng vé có hạn!

Đặt vé từ ngày 1– 30/11/2020 để được ưu đãi giảm 25% nhé!

Tuấn Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595