Midea chính thức ra mắt 3 dòng điều hòa với ưu điểm vượt trội

TTGĐ - Chính thức ra mắt 3 dòng điều hòa với ưu điểm vượt trội, Midea mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam dùng điều hòa tiết kiệm năng lượng “1 đêm – 1 kWh điện – tức 1 số điện” cùng các sản phẩm dễ tháo lắp vệ sinh sở hữu độ bền cao nhằm giải quyết những nhu cầu bức thiết nhất về không gian sống mát mẻ trong lành của mọi gia đình.


Buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của Midea Việt Nam thu hút sự tham gia đông đảo của các đại diện truyền thông, báo chí.

Thương hiệu Midea chính thức giới thiệu 3 dòng điều hòa không khí mới gồm Midea Airstill, Midea AE PRO, Midea Xtreme Save tại thị trường Việt Nam. Đây là những sản phẩm ứng dụng các công nghệ đột phá hàng đầu trong ngành điều hòa không khí, với những ưu điểm nổi bật về tiết kiệm điện thiết kế hướng thổi và điều kiện lắp đặt.

Theo nghiên cứu được công bố vào 8/2020 của TechScri Research, thị trường điều hòa không khí Việt Nam dự báo sẽ tăng trưởng hai con số trong thời gian tới và đề quy mô 2,9 tỷ USD vào năm 2015. Sự tăng trưởng của ngành này đến từ ngành du lịch và khách sạn đầy triển vọng, sự phát triển của điều hòa không khí tiết kiệm năng lượng trong bối cảnh dân số đô thị và nhiệt độ tăng ở Việt Nam.


Ông Liêu Triều Văn – Phó TGĐ Midea Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo: “Tận dụng lợi thế thấu hiểu thị trường Việt Nam, Midea quyết định 3 sản phẩm điều hòa ứng dụng những công nghệ hàng đầu, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.”

Thị trường điều hòa không khí Việt Nam được chia thành phân khúc dân dụng và thương mại/công nghiệp. Theo TechScri Research, phân khúc dân dụng đang chiếm phần lớn thị trường vào năm 2019 và dự đoán sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường trong suốt giai đoạn 2021-2025 nhờ vào số lượng nhà ở căn hộ vẫn đang gia tăng. Cùng với đó, thu nhập cải thiện đời sống thay đổi và ngày càng đổi mới về công nghệ là những yếu tố góp phần thúc đẩy thị trường.

Đáp ứng nhu cầu to lớn của các phân khúc, Midea – nhà sản xuất lớn nhất thế giới và thiết bị điện gia dụng đồng thời là thương hiệu số một thế giới về sản phẩm xử lý không khí, máy điều hòa – quyết định ra mắt ba dòng sản phẩm điều hòa được nghiên cứu phát triển phù hợp với nhu cầu và thói quen sinh hoạt của các gia đình Việt Nam, bao gồm: 

Midea Airstill 

Sở hữu công nghệ độc quyền Midea Full DC Inverter Quattro, đây là dòng sản phẩm nổi bật với khả năng tiết kiệm năng lượng rất cao, chỉ với “1 đêm – 1 kWh điện – tức 1 số điện” nhờ sử dụng chip Alpha thế hệ thứ tư dụng máy có thể để tuần số máy nén lên 65HZ trong vòng 6 giây. Khi hoạt động ở tần số ổn định 12HZ, thiết bị đạt khả năng tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng, được chứng nhận lượng A+++ của châu Âu. Cùng với đó, công nghệ cánh gió đảo đôi đầu tiên trên thế giới, kết hợp ma trận 7928 lỗ nhỏ li ti khác nhau về kích thước, với kết cấu hình đồng hồ cát giúp tránh được những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và da. Ngoài ra, máy còn giúp làm lành nhanh hơn và giúp gió phân bổ đều vào không gian với công nghệ thổi gió 3D-360 độ.


Ông Liêu Triều Văn – Phó TGĐ Midea Việt Nam giới thiệu dòng máy Midea Airstill với khả năng tiết kiệm năng lượng “1 đêm – 1 kWh điện – tức 1 số điện”.

Midea AE PRO

Định hình lại thiết kế máy lạnh khác với những sản phẩm truyền thống. Thông qua thiết kế đơn giản chỉ với một đinh ốc, dễ lắp đặt, dễ vệ sinh, AE PRO giúp tiết kiệm hơn 41% thời gian lắp đặt của máy lạnh truyền thống. Cùng với đó, thời gian bảo trì và vệ sinh máy chỉ bằng 1/5 so với những dòng máy khác. Ngoài ra, nhờ thiết kế độc đáo X-Block giúp sản phẩm còn tối ưu không gian lắp đặt cách trần tối thiểu 5cm.


Dòng máy AE PRO sở hữu nhiều tính năng nổi bật cũng thu hút sự chú ý.

Midea Xtreme Save

Thích nghi với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhờ dàn nóng phủ sơn ba lớp chống gỉ, trang bị óc chống gỉ sét, vàng tản nhiệt mạ vàng chống virus và ăn mòn. Ngoài ra, bo mạch và nóng được thiết kế đặt trong hợp kim loại bảo vệ trong mưa gió, chống cháy nổ, thích hợp cho môi trường vùng biển hay có nhiều bão như khu vực Trung bộ. Midea Xtreme Save hứa hẹn thích nghi dễ dàng ở mọi vùng miền, đặc biệt là những nơi có điện áp thấp như vùng núi, hải đảo hay trên tàu thuyền. Đáng chú ý, sản phẩm không chỉ có độ bền cao mà còn đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm điện đi cùng tính năng Ion thanh lọc không khí.


Midea Xtreme Save hứa hẹn được yêu thích bởi khả năng thích nghi dễ dàng với mọi điều kiện vùng miền.

Nhân dịp ra mắt 3 dòng sản phẩm mới, Midea Việt Nam cũng tổ chức “Cuộc thi tháo lắp điều hòa” trên quy mô toàn quốc. Kết quả, 16 thí sinh tháo lắp tốc độ nhanh nhất đã lộ diện và tham dự vòng chung kết tại TP.HCM vào ngày 23/11 hôm nay.

“Ngoài mục tiêu gia tăng gắn kết giữa các thành viên Midea, nâng cao kỹ thuật trong khâu lắp ráp các sản phẩm điều hòa, đồng thời tìm kiếm và tôn vinh những kỹ thuật viên giỏi, chúng tôi tổ chức cuộc thi này cũng nhằm chứng minh cho khách hàng về thiết kế tối ưu, đơn giản, thuận tiện cho lắp đặt và bảo trì của các sản phẩm điều hòa Midea, với thời gian tháo lắp nhanh chóng chỉ trong vòng 1 phút”, ông Liêu Triều Văn, Phó Tổng giám đốc, cho biết.


Ngoài ra, sự kiện cũng chính thức khởi động chương trình tìm kiếm 100 khách hàng trải nghiệm Airstill – 1 đêm 1 kWh điện với mục đích chứng minh cho người tiêu dùng thấy khả năng tiết kiệm điện với dòng công nghệ mới Full DC Inverter Quattro.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595