Louis Vuiton và Christian Dior chuẩn bị mở flagship ở Hà Nội

TTGĐ - Hai thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuiton và Christian Dior đã lựa chọn tòa nhà International Centre để mở flagship, chuẩn bị cho việc tham gia thị trường bán lẻ Hà Nội.

Với sự tư vấn của Savills Việt Nam trong việc nghiên cứu và tìm kiếm mặt bằng, hai thương hiệu thời trang đình đám của thế giới là Louis Vuitton và Christian Dior chuẩn bị mở flagship tại tòa nhà International Centre ở Hà Nội. Trong đó mặt bằng của cửa hàng Louis Vuitton và Christian Dior lần lượt là 1.000m2 và 500m2.


Theo Savills, quá trình nghiên cứu và tư vấn tìm kiếm mặt bằng cho hai cửa hàng kéo dài gần 2 năm từ tháng 12/2018 đến tháng 4/2020.

“Các mặt bằng thỏa mãn được yêu cầu của các thương hiệu xa xỉ tại khu vực trung tâm Hà Nội đang khá hiếm" ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội chia sẻ.

Toà nhà International Center được xây dựng từ năm 1995, vừa trải qua một đợt cải tạo, tu bổ toàn diện để có sự đồng nhất về kiến trúc với khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội. International Centre được đánh giá có ví trị đắc địa ở quận trung tâm Hà Nội, nơi quy tụ nhiều thương hiệu đình đám như Gucci, Prada, Hermès, Patek Philippe, Hublot, Christian Louboutin, Mont Blanc, Cartier, Hugo Boss, Bottega, Kenzo, Valentino.

Trong bối cảnh khủng hoảng do dịch bệnh Covid-19, mặc dù số lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam có sụt giảm nhưng theo Savills Việt Nam, thị trường bán lẻ đồ xa xỉ vẫn ổn định. Tầng lớp trung lưu tại Việt Nam thậm chí gia tăng nhanh chóng với GDP bình quân đầu người đạt 3.000 USD tạo sức hút đối với các thương hiệu lớn trên thế giới.

Theo đơn vị nghiên cứu, điều này đã kéo theo nhu cầu mạnh mẽ của các nhà bán lẻ với với mặt bằng cao cấp tại các vị trí đắc địa. Công suất thuê nhìn chung vẫn ổn định, niềm tin về triển vọng thị trường của chủ nhà và khách thuê cũng tăng đáng kể song khách thuê cũng phải đối mặt với áp lực đi kèm khi giá thuê bất động sản ngày càng tăng.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595