Hahalolo rồi sẽ khác với hành trình riêng của mình

TTGĐ - Đối diện với nhiều tin đồn, nghi ngờ về sự phát triển của Mạng xã hội (MXH) du lịch Hahalolo trong một năm sóng gió vừa qua, ông Nguyễn Văn Hạ - CEO của Hahalolo cùng các cộng sự vẫn làm việc không ngừng để thay đổi, tư duy, góc nhìn của dư luận, định vị lại vị trí của Hahalolo trên bản đồ các công ty du lịch tại Việt Nam.

Gian khổ Hahalolo không ngại!

Với hành trình hơn 1 năm ra mắt công chúng, Hahalolo đã đối diện qua nhiều cảm xúc đan xen, nhiều thông tin nghi ngờ khiến người dùng hoang mang và có cái nhìn nhận chưa đúng, nhất là với người dùng mới chưa kịp trải nghiệm thì đã nghe phải những thông tin xấu. Bên cạnh đó, việc tiếp cận nhà đầu tư cũng gặp nhiều khó khăn do mất nhiều thời gian để thuyết phục họ.

Nhưng không phải vì thế mà Hahalolo chịu lùi bước. CEO Mạng xã hội du lịch – Hahlolo ông Nguyễn Văn Hạ cho biết: “Thị trường rộng lớn nên việc nghi ngờ hoặc thông tin xấu về mình là điều không tránh được, chúng tôi vẫn ngày đêm làm việc cho đứa con mình đứt ruột đẻ ra, còn họ nói gì thì mình không để ý, cốt lõi hiện tại thì mình làm sao cho cả người đã dùng và chưa dùng Hahalolo tin tưởng là được. Cuộc sống này tất cả 100% ủng hộ mình thì mình hoàn hảo quá. Google và Facebook lớn như thế mà cũng có người không hài lòng thì trường hợp Hahalolo cũng không tránh khỏi.”

Ông Nguyễn Văn Hạ - CEO mạng xã hội Hahalolo.

Hướng phát triển của Hahalolo là xây dựng một cộng đồng du lịch khổng lồ để giúp người dùng có thể kết nối với nhau không chỉ trong nước mà cả cộng đồng năng động trên toàn thế giới với cơ chế là một cộng đồng mạng xã hội cho du lịch thông qua cộng đồng các tập đoàn, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, hệ thống kinh doanh giải trí gắn liền với dịch vụ cung ứng. Đây là nơi kết nối với thị hiếu của khách du lịch và người dùng, tạo ra môi trường với đối tượng mục tiêu cụ thể để quảng bá du lịch và phát triển các hoạt động dịch vụ.

Hahalolo đang và sẽ làm gì trong tương lai?

Hiện tại, giao diện app Hahalolo đang được phát triển với 6 mục chính, bao gồm: Bảng tin, trải nghiệm, tour, khách sạn, mua sắm và tiếp thị liên kết. Trong đó, 2 mục đầu tiên thể hiện rõ tính chất nhằm kết nối cộng đồng mê du lịch của mạng xã hội này. 

Tháng 11 tới đây, Hahalolo sẽ hoàn thiện menu Khách sạn và dự kiến sẽ chạy bản live với quy mô người dùng có thể book khách sạn trên toàn cầu. Đáng chú ý, Hahalolo sẽ bổ sung vào Menu vé máy bay nhiều tính năng mới để có thể đáp ứng được nhu cầu book vé toàn cầu trên Hahalolo cũng trong tháng 11 này.

Bên cạnh đó, Hahalolo đang hoàn thiện nhiều tính năng để mang đến trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng. Đặc biệt, người dùng mạng xã hội Hahalolo có thể trải nghiệm nhiều tính năng mới như: Tính năng tặng điểm 10 cho cộng đồng, Messenger Hahalolo, livestream, book Tour hoàn thiện hơn, Mua Tour trả góp trên quy mô toàn cầu, vé máy bay, Site dành cho tổ chức, Site dành cho người nổi tiếng, tính năng chia sẻ trải nghiệm trên mobile, giao diện mới trên bản mobile, tiếp thị liên kết cho người dùng và nhà cung cấp có thể phát triển thêm doanh thu và hệ thống đại lý trên MXH du lịch Hahalolo… 

Mạng xã hội Hahalolo được định hướng tích hợp rất nhiều tính năng trên cùng một hệ thống.

Trong thời gian tới, Hahalolo cũng tăng cường tổ chức nhiều buổi Hội thảo, Diễn đàn… để hỗ trợ các nhà cung cấp là các Công ty Lữ hành, Công ty Du lịch, Khách sạn, Đại lý vé máy bay, saler, các địa phương quảng bá du lịch… với quy mô không chỉ ở VN mà sẽ rất nhiều quốc gia mà Hahalolo phát triển. Không những thế Hahalolo đang mở rộng quy mô phát triển người dùng tại các quốc gia trọng điểm. trong đó, đã phát triển khối văn phòng và nhân viên phục thị trường như: Mỹ, Ấn Độ và đang xúc tiến tại Indonesia, philippines, singapore và 13 quốc gia Đông Âu cùng với Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc về vấn đề bán Tour trả góp vào Việt Nam và Mỹ cũng như phát triển người dùng tại các quốc gia này.

Ông Nguyễn Văn Hạ chia sẻ: “Tôi xin cảm ơn tất cả người dùng Hahalolo trong thời gian qua, chúng tôi sẽ sớm hoàn thiện hơn để khẳng định sự tồn tại của Hahalolo trên quy mô toàn cầu và trở thành một phần không thể thiếu cho những người đam mê du lịch, nhà cung cấp du lịch, lữ hành…Tôi rất mong muốn cộng đồng người Việt Nam trong nước và người Việt ở nước ngoài hãy trải nghiệm và ủng hộ Hahalolo và rất mong sự góp ý của tất cả để Hahalolo sớm trở thành một MXH du lịch đáp ứng được sự hài lòng của mọi người.”


Với áp lực cạnh tranh từ thị trường rộng lớn và công nghệ thay đổi mỗi ngày, Hahalolo tiếp tục nỗ lực không ngừng và đặt ra nhiều mục tiêu cao hơn nữa trong thời gian ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, từng bước khẳng định mình trên quy mô toàn cầu.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595