Gin Tuấn Kiệt hóa ngư dân, phải lòng mỹ nhân ngư Katleen Phan Võ trong MV "Kẻ May Mắn"

TTGĐ - Kẻ may mắn là ca khúc được nhạc sĩ Bảo Thạch “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Gin Tuấn Kiệt. Đồng thời, bài hát cũng được xem là một trong những sản phẩm mà Gin Tuấn Kiệt cùng ê-kíp đầu tư rất nhiều tâm sức lẫn kỳ vọng nhằm mang đến một phiên bản Gin Tuấn Kiệt trưởng thành và màu sắc hơn.


Ngoài ra, để khởi động cho màn comeback chính thức của mình, Gin Tuấn Kiệt đã mời một số anh chị em bạn bè thân thiết trở thành những khán giả đầu tiên xem MV Kẻ may mắn. theo đó, loạt nghệ gồm: Thu Trang, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng, Lâm Vỹ Dạ, Châu Đăng Khoa, Anh Tú, LyLy đều để lại những reaction chân thật và vô cùng đáng yêu.

Trong khi đàn chị Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng dành những lời khen “có cánh" cho sản phẩm mới của cậu em như: giai điệu dễ thuộc, đoạn rap-melody nhiều cảm xúc, không chỉ là bản Ballad đơn thuần, thì bộ đôi Lâm Vỹ Dạ - Châu Đăng Khoa cũng như Anh Tú - LyLy không giấu cảm giác “lọt hố" vì những bối cảnh quay trên biển đầy lãng mạn của MV.





Đặc biệt, “người mẹ” Thu Trang thể hiện sự hài lòng khi thấy vẻ ngoài trưởng thành, lãng tử của cậu con trai. Dù rằng cảnh hôn của Gin Tuấn Kiệt và Katleen Phan Võ khiến “chị Mười Ba” đôi chút...choáng váng.


Bên cạnh những lời khen dành cho giai điệu và góc quay, cả Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng và Thu Trang đều nhận định rằng Gin Tuấn Kiệt đã nỗ lực rất nhiều trong sản phẩm lần này. Bởi 80% bối cảnh MV gần như được quay giữa biển không chỉ gây vất vả cho nghệ sĩ và ê-kíp mà còn đòi hỏi tinh thần lẫn năng lượng làm việc luôn phải ở mức cao để cảnh quay được thực hiện một cách tốt nhất, chỉn chu nhất.


Gin Tuấn Kiệt bày tỏ: “Các ca khúc trước giờ của Gin đa phần là các bản Ballad rất buồn, rất tâm trạng. Ca khúc lần này là một ca khúc pop-ballad nhưng màu sắc sẽ có cảm giác khi nghe thì sẽ thấy tươi sáng hơn, vui vẻ hơn nhưng ẩn sâu bên trong nó lại là một nỗi lòng.



Hơn nữa, ngoài âm nhạc nhiều năng lượng hơn so với các ca khúc trước, trong Kẻ may mắn, Gin Tuấn Kiệt cũng mong muốn khán giả có thể nhìn thấy những bước chuyển trong âm nhạc của mình một cách rõ ràng hơn bằng cách thử nghiệm nhiều khía cạnh mới, chẳng hạn như việc “thoát khỏi” tạo hình dễ thương và kiểu MV “dễ đoán”.




Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595