Fun Run 2020 - Gây quỹ từ thiện hơn 12 tỷ đồng từ các sự kiện chạy bộ

TTGĐ - Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BritCham Vietnam) cho biết, ngày 15/11 tới, sự kiện chạy bộ BritCham Fun Run gây quỹ từ thiện lần thứ 20 sẽ được tổ chức KDC Phú Mỹ Hưng – TPHCM.


Với quãng đường chạy dài 5 km, cuộc chạy bộ này là nhằm khuyến khích tinh thần thể dục - thể thao, nâng cao tính cộng đồng và đặc biệt là để gây quỹ hỗ trợ các dự án từ thiện tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực, như: giáo dục, y tế sức khỏe, phòng chống thiên tai… để giúp đỡ cuộc sống của những người dân Việt Nam được tốt đẹp hơn.

Kể từ lần đầu tiên tổ chức, sự kiện đã thu hút hơn 120.000 lượt người tham gia và đã gây quỹ được hơn 12 tỷ đồng cho các tổ chức từ thiện tại Việt Nam. Riêng trong sự kiện chạy bộ được tổ chức năm 2019, BritCham Vietnam đã gây quỹ được 1 tỷ đồng với sự tham gia của 11.500 người.


Theo đó, trong năm 2019 – 2020, BritCham đã hỗ trợ cho các dự án từ thiện của Trung tâm phát triển cộng đồng Bông Sen, Tổ chức trẻ em Rồng Xanh, Tổ chức phẫu thuật Nụ cười, Tổ chức Vòng tay Thái Bình Pacific Links, dự án "Con đường hạnh phúc".

Trong đại dịch Covid-19, BritCham cũng đã hỗ trợ cho nhiều dự án của Việt Nam như: Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Tổ chức trẻ em Rồng xanh, Tổ chức trẻ em Sài Gòn (Saigon Children's Charity), Tổ chức Christina Noble's Children Foundation.


Năm nay, ông Lê Đăng Khoa, một trong những nhà đầu tư của Shark Tank Việt Nam đã nhận lời làm Đại sứ thiện chí của BritCham Fun Run tại TPHCM. Ông Khoa cho rằng, việc tham gia một sự kiện có ý nghĩa như Fun Run sẽ là một hình thức lý tưởng để cộng đồng doanh nghiệp có thể phục vụ và chia sẻ trách nhiệm của mình với xã hội.

Bạn đọc có nhu cầu đăng ký và quyên góp cho chương trình có thể liên hệ văn phòng BritCham Việt Nam tại địa chỉ số 25 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM. ĐT: 028 3829 8430. Email: thy.nguyen@britchamvn.com. Hoặc mua vé tại Ticketbox: https://ticketbox.vn/event/britcham-fun-run-78826

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595