Diễn viên – doanh nhân Trần Bích Vân trở lại với nhiều dự án mới

TTGĐ - “Tôi vốn vĩ đang mang trong mình rất nhiều bệnh, thường xuyên nghĩ về cái chết, nên tôi luôn làm hết sức sống hết mình để không phải hối tiếc. Tôi đã thật sự trải nghiệm cuộc sống mình muốn, cố gắng hoàn thành và hoàn thiện những điều tốt đẹp và công bằng nhân ái nhất".


“Lòng đàn bà chẳng bé lắm đâu anh

Dẫu mong manh cũng đủ thành bão tố

Dám một mình trong cơn giông chiều đổ

Cô đơn nhiều cũng chẳng gọi anh đâu?

……

Anh sao hiểu lòng đàn bà mông mênh?

Nên cả đời lặn ngụp tìm ẩn số

Một xác thân dù mỏng manh dễ vỡ

Mà tự tôn chưa hẳn mất bao giờ!

…”

(Thơ Trần Bích Vân- Holy Secret)

Nghe qua, ít ai dám tin rằng những chia sẻ này lại đến từ một cô gái xinh đẹp, gợi cảm, không chỉ là một diễn viên – nhà thơ, nhà văn, mà còn là một doanh nhân trẻ: Trần Bích Vân.


Là người sáng lập và đầu tư Holy Secret Group - tập đoàn xây dựng hệ thống nhà nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên, diễn viên - doanh nhân Trần Bích Vân tin chắc trong mỗi chúng ta ai cũng luôn mơ ước lúc già sẽ có căn nhà vườn. Cô cho rằng mình quá may mắn khi đã có cơ hội và điều kiện thực hiện ước mơ này. 



Điều mà chị mong muốn là sau khi yên bề gia thất và hệ thống nhà nghỉ dưỡng của chị đã hoàn thiện, chị sẽ cho bạn bè người thân, fan hâm mộ đã yêu thương và ủng hộ theo dõi tôi, cùng ở và trải nghiệm mô hình này. 


Sau 10 năm tập trung vào kinh doanh công ty truyền thông Vanvanco và công ty thực phẩm Bình An, vào năm 2019, Trần Bích Vân có làm đêm nhạc giới thiệu sách “20 năm một chặng đường” do chị viết. Sau khi an táng mẹ, gạt nỗi đau mất mát, chị quay lại đóng phim để trải nghiệm nhiều mảnh đời, nhiều cá tính nhân vật khác nhau hơn.


Và chị đã chính thức trở lại phim trường với bộ phim truyền hình “Đường về Cồn Nảy” của đạo diễn Đỗ Phú Hải (Phương Nam Phim phát hành, sẽ phát sóng lúc 19g45 trên SCTV14 kể từ ngày 22/11/2020), vừa có buổi ra mắt vào chiều ngày 17/11/2020.

“Cách đây 20 năm, tôi may mắn đóng vai chính trong bộ phim Chuyện tình bên dòng Kênh Xáng.Trong quá trình theo đoàn phim, tôi đã đi rất nhiều nơi trên đất nước Việt Nam. Nhưng cho đến phim “Đường về Cồn Nảy”, tôi mới cảm nhận được rằng, sống với thiên nhiên là điều tôi mong muốn nhất!


Sau 20 năm quay về vai diễn chân quê nghèo, nhân vật dì Sáu trong phim này, mặc dù chỉ là vai nhỏ, nhưng tôi cảm thấy nó đã làm tôi thay đổi cuộc đời, ngoài đời thật. Tôi nghĩ và tin rằng sống với thiên là điều tuyệt vời nhất."”

Sau phim này, Trần Bích Vân tham gia phim "Canh bạc tình yêu"” Khác với vai diễn trong "Đường về Cồn Nảy”, trong phim sau, chỉ thủ vai một phụ nữ con nhà giàu, cũng đầu tư bất động sản y như chị ngoài đời.


Hãy chờ xem cô nàng “Holy Secret” này sẽ tung nhiều chiêu bất ngờ gì nữa nhé!

Trần Bích Vân

Các phim đã đóng: Bạn tôi, Ba lần và một lần, Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Hướng nghiệp phần 1 & 2, Giao thời, Trái tim hoa hồng, Hồ sơ đen, Tình ca phố, Chuyện đời, Nơi tình yêu ở lại, Sáu mặt rubik, Áo cưới thiên đường, Những mảnh vỡ phù hoa, Công nghệ thời trang, Gia đình phép thuật, Dòng sông huynh đệ, Hoa dại, Nợ anh một giấc mơ, Ai?, Ngọc bích tình yêu, Bước chân hoàn vũ...

Từ năm 2010, Bích Vân lập Công ty truyền thông Vanvanco chuyên tổ chức sự kiện, marketing, quảng bá thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp từ nhà hàng, khách sạn, du lịch, giải trí, làm đẹp, trang trí nội thất, phân phối mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm, đồ gia dụng…

Từng ra mắt: Bộ tranh thư pháp Tôi là người, sách Bán đời tư (2016), tập thơ Đàn bà khi yêu (2016), tập thơ Bí mật Hồ Ly…, tổ chức nhiều cuộc bán đấu giá tranh và hiện vật quý góp vào quỹ để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, xây cầu, xây nhà tình thương…

Đạt được 2 giải Hoa hậu thân thiện và Hoa hậu trái đất từ cuộc thi Miss & Mr Tourism Ambassador Universe 2019 (Đại sứ du lịch vũ trụ 2019) tại Kota Kinabalu, bang Sabah, Malaysia.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595