Dàn nghệ sĩ Việt chung tay cùng đạo diễn Lê Việt thực hiện chương trình “Thương Về Miền Trung”

TTGĐ - Tối ngày 5.11.2020, ekip thực hiện chương trình “Thương Về Miền Trung” cùng các nghệ sỹ, doanh nhân tham gia biểu diễn đã có những giây phút làm việc vô cùng tập trung và hiệu quả tại Nhà Hát Hoà Bình. 


Các nghệ sỹ đã có mặt từ rất sớm, thậm chí trước giờ chạy chương trình để chuẩn bị tiết mục của mình một cách tốt nhất. Dường như ai cũng dốc toàn tâm, toàn sức cho chương trình lần này. Những giọt mồ hôi lăn trên trán, những nét mặt căng thẳng của tất cả mọi người đã nói lên sự tập trung và làm việc nghiêm túc, phối hợp làm sao cho nhuần nhuyễn nhất các khâu sản xuất. Nhưng màn dàn dựng công phu, sâu sắc của Đạo diễn Lê Việt với bão lũ, xác người, tan thương xót xa bên cạnh những màn ca múa rực rỡ ngợi ca tấm lòng cao đẹp của người dán trên khắp mọi miền đất nước đang hướng về miền trung. 



Tất cả nghệ sỹ, doanh nhân và ekip sản xuất đều rất háo hức và trông chờ đến buổi biểu diễn chính thức tối ngày 6.11.2020 tại Nhà Hát Hoà Bình. Đêm nghệ thuật không chỉ là một đêm biểu diễn đầy thăng hoa mà còn là một ngày đặc biệt ý nghĩa khi mọi người không chỉ có thể cùng nhau mang lại một đêm nghệ thuật mà còn là tấm lòng, sự quan tâm sâu sắc dành cho miền Trung ruột thịt! 




Ca sĩ, diễn viên, MC Quý Bình đã có mặt từ rất sớm góp một bài hát rất hay và ý nghĩa dành tặng cho miền Trung. 


Ông Hoàng nhạc Pop Đàm Vĩnh Hưng cũng đến tổng dợt cùng vũ đoàn Phương Việt. Bên cạnh bài hát đơn ca, anh còn song ca cùng doanh nhân Bảo Liên bài hát “Biển tình” vô cùng ngọt ngào và tình cảm, dành tặng cho khán giả chương trình “Thương Về Miền Trung”.





Thông tin chương trình: 

Chương trình nghệ thuật Tình doanh nhân 1: Chủ đề Thương Về Miền Trung 

Do Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng công ty VIETMISSION tổ chức. 

19:00 ngày 6.11.2020 tại Nhà Hát Hoà Bình. 

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595