Ca sĩ Đoan Trang song ca cùng con gái cực dễ thương

TTGĐ - Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt "tung hứng” hài hước khi có sự xuất hiện của cặp khách mời “người quen” ca sĩ Đoan Trang - bé Sol và MC Hồng Phúc - bé Chíp Hồng Long.

Chào sân chương trình là màn song ca vô cùng ngọt ngào, đáng yêu của ca sĩ Đoan Trang và con gái. MC Hồng Phúc cũng góp vui bằng tiết mục “cosplay MC” Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt một cách vui nhộn mang đến màn mở đầu hài hước khiến khách mời, MC “thật” và khán giả cười không ngớt. 


Ca sĩ Đoan Trang và bé Sol xuất hiện trên chương trình Cả nhà thương nhau.

Thường xuất hiện cùng mẹ Đoan Trang trong các sự kiện lớn nhỏ, bé Sol gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lai đáng yêu và thần thái tự tin trước ống kính. Tham gia gameshow Cả Nhà Thương Nhau cùng mẹ Đoan Trang, Sol tỏ ra khá rụt rè và có phần ít nói nhưng lại chiếm được cảm tình của người xem bởi sự ngây ngô, dễ thương và nữ tính của mình. Bé hay tâm sự với mẹ nên những câu hỏi thử thách sự thấu hiểu từ chương trình không hề làm khó hai mẹ con. 


Bé Sol gây ấn tượng với vẻ đẹp đáng yêu và thần thái đỉnh cao.

Trước sự ngây thơ, nữ tính của bé Sol, để ra dáng là một người anh, bé Chíp Hồng Long có phần chững chạc và chín chắn hơn. Thừa hưởng sự hoạt ngôn từ bố, Hồng Long khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên bởi cách trả lời đầy sự tự tin, thuyết phục và thông minh. Khi có câu trả lời chưa khớp 100% với đáp án, ca sĩ Đoan Trang ra sức bênh vực để “thánh ăn gian” Lâm Vỹ Dạ chấp nhận.


Mẹ con ca sĩ Đoan Trang đã có màn song ca ngọt ngào, dễ thương.

Tuy nhiên, vượt qua được MC khó tính Lâm Vỹ Dạ là điều không dễ dàng, con trai Hồng Phúc phải vượt qua thử thách do chương trình đưa ra. Và thật bất ngờ, sự thông minh và khả năng “bắn” rap siêu đỉnh của bé đã khiến Lâm Vỹ Dạ bị thuyết phục hoàn toàn, Hứa Minh Đạt cũng đồng quan điểm và nhanh chóng chấp nhận. 


Bé Sol có nét đẹp vừa đáng yêu lại rất sang chảnh. 

Bên cạnh những nét đáng yêu, sự ấm áp, đôi lúc con trẻ cũng khiến bậc làm cha mẹ phải đau đầu vì những trò tinh nghịch độc đáo. Cô bé Sol bình thường nhẹ nhàng như một nàng công chúa là thế cũng có lúc khiến mẹ Đoan Trang phải quở mắng vì sự hiếu động hay nhảy nhót của mình.


MC Hồng Phúc và con trai - bé Chíp cũng là khách mời xuất hiện trong chương trình.

MC Hồng Phúc từng “thót tim” vì thí nghiệm đốt lửa của con trai ở chung cư gia đình đang sinh sống. Lâm Vỹ Dạ cũng tranh thủ “nói xấu” con trai và nhắc lại giây phút “lặng người” vì trò tinh nghịch của bé ở nhà. 

Sự thấu hiểu của con cái và cha mẹ dành cho nhau mỗi nhà mỗi khác, chương trình Cả Nhà Thương Nhau sẽ mang lại cho các gia đình những phút giây thư giãn thú vị và trải nghiệm đáng giá có thể áp dụng với tổ ấm của chính mình.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595