Bí kíp pose hình cùng Cô Em Trendy Khánh Linh

TTGĐ - Là một fashionista nổi tiếng, Khánh Linh luôn được giới mộ điệu học hỏi những cách phối đồ thời thượng và cách tạo dáng chụp ảnh đẹp lung linh. Tại 4 điểm check-in cổ kính giữa lòng Sài Gòn, “Cô em Trendy” gợi ý bí quyết chụp ảnh “sang – xịn” dẫn đầu xu hướng.


Theo Khánh Linh không khó để biến những nơi tưởng chừng như đã quen thuộc của những góc phố Sài Gòn trở nên ảo diệu vô cùng. Bí quyết để có các shoot ảnh đẹp chính là cách lựa chọn trang phục thời trang ấn tượng và phụ kiện đi kèm.


Nhà Thờ Đức Bà nằm trong top đầu các địa điểm check-in tuyệt vời của giới trẻ Sài Gòn hay bất cứ ai đến thăm thành phố này. Công trình kiến trúc cổ kính mang vẻ đẹp biểu tượng của đất Sài Thành xưa. Lần này Khánh Linh lựa chọn phong cách cá tính đầy phóng khoáng với boot cổ ngắn cùng blazer đen basic. Đặc biệt, cô nàng còn “chơi lớn” chọn 1 chiếc xe để làm phụ kiện không đụng hàng.


Bưu điện thành phố cũng là 1 trong những điểm check-in cực kỳ hấp dẫn mà hầu như bất kỳ ai cũng phải một lần ghé qua. Mang vẻ đẹp kiến trúc Pháp hoài cổ, bưu điện thành phố xứng đáng là background “xịn xò” bậc nhất chụp mãi không chán. Đây là tips các bạn trẻ có thể học theo khi kết hợp các yếu tố hiện đại với cổ điển để cho ra những tấm ảnh ưng ý.


Tại sao bạn không thử ghé qua “hẻm Nhật Bản” trên đường Thái Văn Lung để vừa tản mạn vừa chụp ảnh đăng đàn mạng xã hội? Khánh Linh một lần nữa khẳng định “thần thái” đỉnh cao khi chụp ảnh trước một quán ăn đậm chất Nhật cổ kính nhưng sự hiện đại vẫn không hề gây đối lập.


Vài năm trở lại đây, đường sách Nguyễn Văn Bình dần trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Nếu đã “sống ảo” ở Nhà thờ Đức Bà lẫn bưu điện thành phố rồi thì tại sao không ghé qua đường sách chỉ cách đó vài bước?


Khánh Linh cũng bật mí thêm là góc chụp nên đặt ngang thân, đặt ống kính hướng lên để lấy được background và trông bắt mắt hơn. Trang phục có thể thỏa sức biến hóa phù hợp với cá tính bản thân.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595