Bảo Anh, Diệu Nhi thân thiết, Wowy diện kính đen cực ngầu tại buổi ra mắt "Sài Gòn trong cơn mưa"

TTGĐ - Tối 3/11, phim điện ảnh "Sài Gòn Trong Cơn Mưa" đã có buổi công chiếu tại TP.HCM với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ và các khách mời nổi tiếng.

Theo đó, sự kiện công chiếu Sài Gòn trong cơn mưa có sự xuất hiện của đạo diễn Lê Minh Hoàng và dàn diễn viên trẻ của phim, gồm có: Avin Lu, Hồ Thu Anh, Hồ Minh Ngọc, Hồ Thành Trung, Việt Linh.

Dàn diễn viên lẫn đội ngũ sản xuất của phim đều còn khá trẻ nhưng Sài Gòn trong cơn mưa vẫn gây thiện cảm với khán giả từ khi tung trailer, hình ảnh... Bởi lẽ, hững khung cảnh lãng mạn, mơ mộng của Sài Gòn tiếp tục được đưa lên màn ảnh rộng với những thông điệp ý nghĩa, nhân văn và gần gũi với suy nghĩ của những người con đất Việt.


Bộ phim khai thác về sự loay hoay của những người trẻ tứ xứ đến Sài Gòn lập nghiệp với những ngã rẽ cuộc đời để tìm kiếm “thành công” thông qua chọn lựa “giàu có” hay ”hạnh phúc". Trong phim, chàng nhạc sĩ mơ mộng Anh Vũ (Avin Lu), cô gái trải đời Đồng Mây (Hồ Thu Anh), ban nhạc Bồng Bềnh sẽ đưa khán giả vào câu chuyện của cảm xúc và mưu sinh. 

Chọn Sài Gòn là trạm dừng chân của tuổi trẻ, Vũ, Mây và nhóm bạn mang theo khát vọng định vị mình ở mảnh đất dân tứ xứ đổ về. Vũ đam mê viết nhạc. Mây mải miết kiếm tiền. Nhóm nhạc tâm huyết đàn ca hợp xướng.


Theo những cung đường Vũ cùng Mây đi qua mỗi ngày, một Sài Gòn xưa cũ được hé lộ với những ngõ hẻm, chung cư, quán ăn lề đường bình phàm, thô ráp, ẩm mốc nhưng không ít trữ tình.


Điểm đặc biệt của Sài Gòn Trong Cơn Mưa là quay những thời khắc đặc biệt trong phim vào đúng ngày lễ thực sự phía sau ống kính. Cảnh đêm giáng sinh được ghi hình vào tối 24/12. Cảnh đôi trẻ mua hoa ngày giáp Tết được bấm máy ở bến Bình Đông chỉ vài ngày trước đêm giao thừa.

Cuộc dạo chơi mừng năm mới được thực hiện vào đúng sáng sớm mùng 1 Tết phố phường vắng hoe ở Sài Gòn. Đem không khí thực sự ở ngoài đời vào trong phim, ekip thổ lộ mong muốn tạo cảm xúc cho diễn viên dễ nhập vai và cũng là lan tỏa sắc màu đời thường lên màn ảnh.


Buổi công chiếu Sài Gòn trong cơn mưa còn quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi, như rapper Wowy, NTK Phạm Đăng Anh Thư, diễn viên Diệu Nhi, Bảo Anh, Phương Anh Đào, Trang Hý, Quỳnh Anh Shyn, ca sĩ Nguyên Hà, diễn viên Mai Thu Huyền, NTK Trương Thanh Long, người mẫu Quang Đại, ca sĩ Jaykii...


Ca sĩ Bảo Anh và diễn viên Diệu Nhi.


Hồ Thu Anh và rapper Wowy.


Quỳnh Anh Shyn.


Phương Anh Đào.

Sài Gòn trong cơn mưa chính thức khởi chiếu từ ngày 6/11/2020.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595