YSD COSMETIC – những điểm vượt trội cho dòng mỹ phẩm cao cấp, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo

TTGĐ - Vào tối 17/10, tại Vạn Hạnh Mall đã diễn ra họp báo YSD COSMETIC – Đánh thức vẻ đẹp bên trong và ra mắt chương trình “Phụ nữ Get up – Vươn lên vì hạnh phúc” với sự tham gia của ca sĩ Isaac, hoa hậu Hương Giang cùng hàng loạt các chuyên gia, hơn 300 đối tác kinh doanh…


Đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, gắn liền với mọi nhà trong nhiều năm qua. Nhằm nâng cao chất lượng cho sản phẩm, công ty đã ra mắt thêm các dòng thương hiệu YSD COSMETIC với 4 loại sản phẩm chính: YSD FACIAL, YSD HAIR, YSD BODY, YSD KID.

   

Ngoài ra, tại buổi họp báo còn diễn ra lễ ký kết và tri ân các đối tác trên toàn quốc.

Tại sự kiện, Hoa hậu Hương Giang và nam ca sĩ Isaac có dịp hội ngộ. Cả hai nghệ sĩ đã khuấy động sân khấu cùng hàng ngàn khán giả với loạt bản hit đình đám.


Isaac diện bộ vest cách điệu nam tính. Nam ca sĩ cho biết đây là một trong những sự kiện đầu tiên anh trở lại sau mùa COVID-19. Tại sự kiện, trước đông đảo fan hâm mộ, anh đã chiêu đã các fan bằng buổi tiệc âm nhạc hoành tráng với liên khúc: Khi anh yêu em, Hai cô tiên, Tôi đã quên thật rồi, Anh không đòi quà… Đặc biệt, nam ca sĩ còn trổ tài vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát chinh phục khán giả tại sự kiện.

Ngoài ra, anh còn hát tặng các fan ca khúc mới phát hành Cất em vào tâm tư. Đây là sản phẩm có đầu tư khủng mà nam ca sĩ đã kết hợp cùng Jun Vũ.

Trong khi đó, hoa hậu Hương Giang cũng không kém cạnh. Tại sự kiện cô diện thiết kế xẻ sâu, gợi cảm. Người đẹp trình diễn lại liên khúc từng làm nên tên tuổi của mình như: Tặng anh cho cô ấy, Em hơi mệt với bạn thân anh…


Khi được hỏi về chuyện hạnh phúc của một người phụ nữ, Hương Giang cho biết: “Đã là người phụ nữ thì phải luôn phấn đấu, làm đẹp bản thân mỗi ngày, luôn luôn phải đẹp và mới mẻ trong mắt người ấy. Chúng ta chỉ có một lần để sống thôi, vậy nên chúng ta phải sống cho thật hạnh phúc. Trong cuộc sống, không ai tự dưng mang cho chúng ta hạnh phúc cả mà tất cả đều phải đấu tranh mới có được”.


YSD COSMETIC là một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp thành phẩm 100% ngoại nhập từ các cường quốc làm đẹp như: Mỹ, Thuỵ Sỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan…. để mang đến cho người tiêu dùng Việt một sản phẩm chất lượng ngoại nhập, giá thành Việt Nam.

Tầm nhìn và sứ mệnh của YSD COSMETIC

Tầm nhìn: Khát khao vươn đến tầm nhìn trở thành một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích nhất Việt Nam.

Sứ mệnh: Mang đến sắc đẹp và kinh tế giúp cân bằng hanh phuc cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Giá trị cốt lõi: YSD COSMETIC đánh thức vẻ đẹp từ bên trong, phụ nữ tự tin – thấu hiểu – cân bằng – vươn lên vì hạnh phúc.

Điểm khác biệt của YSD COSMETIC

YSD COSMETIC là một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp thành phẩm 100% ngoại nhập từ các cường quốc làm đẹp như: Mỹ, Thuỵ Sỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan.... để mang đến cho ngươì tiêu dùng Việt một sản phẩm chất lượng ngoại nhập, giá thành Việt Nam.

Trên hành trình mang đến vẻ đẹp tự nhiên giúp phụ nữ lấy lại sự tự tin vốn có của chính mình, YSD COSMETIC mang thông điệp: “Nét đẹp bền vững thật sự phải đến từ bên trong”.

Thông tin liên hệ:

- Hotline : 0333.07.27.07

- Website : ysdcosmetic.com

- Fanpage: YSD COSMETIC OFFICIAL

- Fanpage Founder: Hoàng Thúc Diễm

- Địa chỉ: Showroom YSD - R123 Võ Thị Sáu - Thống Nhất - Biên Hoà - Đồng Nai

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595