Tú Tri khoe những đòn võ thuật đẹp mắt trong tập 2 ‘Bạn trai song sinh’

TTGĐ - Tập 2 Bạn trai song sinh đã lên sóng vào tối 3/10, thu hút được đông đảo sự quan tâm của người xem. Hàng loạt những tình tiết thú vị xoay quanh cô sinh viên Hạ Mây (Tú Tri thủ vai) tiếp tục khiến câu chuyện thêm phần lôi cuốn.

Muốn “trả thù” Uy Vũ (Vũ Thịnh), Hạ Mây tìm đến lớp võ của Uy Phong – người anh trai sinh đôi với Uy Vũ và “tung cước” xử đẹp anh chàng mà không hề hay biết đã “xử” nhầm người. Tuy nhiên, ngay sau đó cô phải đi ngay vì nhận được điện thoại “cầu cứu” của cô bạn thân Phương Thảo (Fanny). Chính vì sự bộc trực, sẵn sàng tương trợ bạn bè, cô nàng đã gặp phải nhiều rắc rối.


Trong một “tai nạn” vấp ngã, Hạ Mây khiến Uy Vũ xấu hổ trước mặt nhiều người khi “lỡ tay” tụt quần anh chàng. Để “gỡ gạc” lại lỗi lầm, Hạ Mây mời anh chàng đi ăn nhưng một lần nữa cô nàng lại ngỏ lời nhầm Uy Phong, anh trai Uy Vũ vì cả hai có ngoại hình giống hệt nhau. Dù hiểu ra câu chuyện nhưng Uy Phong vẫn nhận lời gặp mặt và hẹn em trai cùng ra. Từ đây, cô sinh viên Hạ Mây bước vào một câu chuyện mới và những tình cảm trong sáng đã bắt đầu nảy nở…


Ở một diễn biến khác, luôn song hành với Hạ Mây còn có sự hiện diện của cô bạn thân Phương Thảo (Fanny). Là hotgirl nổi tiếng với những ca khúc cover “triệu view”, sự góp mặt của Fanny trong bộ phim là một “làn gió mới” khiến người hâm mộ thích thú.


Cô chia sẻ: “Mình và nhân vật Phương Thảo trong phim cũng có nhiều điểm tương đồng. Như tính 'bánh bèo', điệu đà và sẵn sàng tương trợ giúp đỡ bạn bè mỗi khi họ cần. Điều này đôi khi làm mình cảm thấy bản thân thật 'bao đồng' nhưng vẫn cho đây là ưu điểm nên duy trì. Trong tập 2, có cảnh Phương Thảo giúp đỡ người bạn bị ăn hiếp và bỏ chạy khỏi sự truy đuổi. Để thực hiện cảnh quay này, mình đã chạy đến 20 lần, vì quay vào sáng sớm nên mọi người đều mệt nhoài. Tuy nhiên, điều mình cảm thấy may mắn nhất là được làm việc với đạo diễn 'có tâm' như YuBin. Anh ấy là người rất tỉ mỉ trong công việc và luôn tạo cho diễn viên tinh thần thoải mái để diễn xuất tốt nhất. Qua bộ phim, mình cũng đã có được nhiều bạn bè thân thiết như Tú Tri, Vũ Thịnh…”.


Trong tập 2, cô nàng Hạ Mây khá ngây thơ và hồn nhiên khi lần đầu hẹn hò đã dẫn Uy Phong đến quán hủ tiếu gõ ven đường. Đây cũng là cảnh quay để lại nhiều kỷ niệm đối với các diễn viên.

Vũ Thịnh chia sẻ: “Vì khi ấy là thời điểm dịch bệnh nên tụi mình không được tụ tập đông người. Các anh công an đã lại 'hỏi thăm' đoàn cho đúng 5 - 10 phút để quay, mình phải hoàn thành cảnh một cách 'thần tốc', thay đồ liên tục để làm tròn vai của hai anh em. Thật là một dấu ấn đáng nhớ”.


Ở phân cảnh cô nàng Hạ Mây vấp ngã và “kéo quần” Uy Vũ khiến anh chàng xấu hổ trước mặt nhiều người. Ngoài đời, Vũ Thịnh cũng đã “đỏ mặt” giống trong phim. Anh chia sẻ: “Dù anh YunBin đã rất 'thương' mình, tiết chế bằng cách cho mình mặc chiếc quần cụt bên trong và chỉ quay phần chân và lớp quần đùi rơi xuống nhưng mình vẫn khá ngại. Nhất là khi tất cả mọi người trong đoàn đều hướng mắt nhìn về phía mình. Mọi người còn trêu chân con trai mà còn trắng hơn cả con gái nữa”.


Bên cạnh đó, Tú Tri cũng đã thể hiện những màn võ thuật đẹp mắt trong tập 2 Bạn trai song sinh. Dù là “con nhà nghề”, đã có học võ từ trước nhưng bộ môn cô học là Taekwondo chứ không phải là Vovinam như trong phim. Vì thế, cô nàng đã dành 2 – 3 tiếng tập luyện để có màn “tung cước” xuất thần. Ở cảnh quay này, người xem cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho Tú Tri. Không những làm tròn vai diễn nàng Hạ Mây vô tư, trong sáng mà còn rất “cứng” khi thể hiện những màn võ thuật “đã mắt”.


Tập 2 của Bạn trai song sinh đã gây ấn tượng đối với nhiều người xem. Bởi không chỉ là những tình tiết hấp dẫn và lôi cuốn, bộ phim còn khiến cho nhiều khán giả sống lại thời thanh xuân của mình. Nơi đó, có những hờn giận, hiểu lầm, có tình cảm trong sáng, ngọt ngào và sâu lắng…

Bộ phim Bạn trai song sinh do nhà sản xuất REC Media và đạo diễn YunBin thực hiện được phát trên kênh Youtube REC TV vào lúc 20h00 thứ bảy hàng tuần.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595