Solidus Factory Korea hợp tác với hoa hậu Hương Giang làm đại sứ nhãn hàng

TTGĐ - Nổi tiếng thông minh, sắc sảo, và vô cùng tinh tế trong gu thời trang thanh lịch, đặc biệt tạo được ấn tượng rất tốt trên các chương trình truyền hình và được khán giả yêu quý, Hoa hậu Hương Giang đã lọt vào “mắt xanh” của thương hiệu Solidus Factory Korea để hợp tác trở thành Đại sứ của sản phẩm Mioskin.


Lý giải cho sự chọn lựa này, đại diện công ty cho biết, nhằm thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa của thương hiệu Solidus Factory Korea nói chung và sản phẩm Dưỡng tế bào gốc dạng xịt Mioskin nói riêng nên công ty cần một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn với hình ảnh đẹp được nhiều người tiêu dùng mến mộ và tin tưởng để đại diện đồng hành cùng thương hiệu trong chặng đường phát triển tới đây. Hoa hậu Hương Giang là người phù hợp với những tiêu chí mà nhãn hàng và công ty đề ra, bên cạnh đó cô cũng là một khách hàng thân thiết và luôn yêu thích sản phẩm của công ty nên đã vui vẻ nhận lời mời hợp tác lần này.


Solidus Factory Korea (SFK) là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiên cứu, phát triển các dòng dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Bằng các nguyên liệu thiên nhiên quý giá, thuần khiết và kết hợp với công nghệ hiện đại nhất để cho ra đời các dòng sản phẩm về mỹ phẩm an toàn, lành tính cũng như đem lại hiệu quả cao cho làn da của người tiêu dùng VIệt.

Với mong muốn tìm ra một hướng đi mới cho mình, SFK đã tạo ra một sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện tích hợp hiệu quả 5in1 là Dưỡng da tế bào gốc dạng xịt Mioskin dành cho cả nam và nữ. Điều đặc biệt ở sản phẩm này không chỉ dành riêng cho làn da của người Việt Nam mà người tiêu dùng ở mọi độ tuổi nào đều cũng có thể dễ dàng sử dụng được.



Dưỡng Da Tế Bào Gốc dạng xịt Mioskin mang trong mình sứ mệnh chăm sóc toàn diện sắc đẹp làn da từ sâu bên trong và hoàn toàn tự nhiên từ những dưỡng chất quý báu được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như DNA trứng cá hồi, chiết xuất CICA, trà xanh, nấm kim cương đen, nước từ rễ cây Phỉ Bắc Mỹ, hoa hồng Bulgari và đặc biệt là ứng dụng công nghệ Tế Bào Gốc noãn thực vật vào trong sản phẩm xịt dưỡng Mioskin. Công nghệ nano phun sương độc quyền giúp đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong lỗ chân lông giúp cấp và khóa ẩm cho da, làm dịu da, sáng da, trị mụn và chống nhăn, đồng thời giúp phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương sau mụn.


Đặc biệt, Mioskin dưỡng tế báo gốc dạng xịt hướng đến tính tiện dụng đáp ứng nhu cầu của thời đại, khi con người ngày càng bận rộn và ít có thời gian chăm sóc bản thân hơn thì một sản phẩm “all in one” là giải pháp không thể hoàn hảo hơn. Chỉ với 1 bước duy nhất nhưng chị em lại có thể nhận về hiệu quả làm đẹp gấp đôi hoặc gấp 3 lần. Bên cạnh đó, yếu tố kinh tế cũng được SFK đặc biệt quan tâm khi áp dụng cho các dòng sản phẩm Mioskin của mình. Mioskin có một mức giá hợp lý, phải chăng, phù hợp với giá bán lẻ niêm yết trên thị trường là 765.000đ/chai dành cho mọi đối tượng khách hàng.


Bước vào thị trường Việt Nam với tỉ lệ tăng trưởng cao mỗi tháng, thương hiệu Mioskin đã và đang khẳng định đẳng cấp trong thị trường mỹ phẩm. Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm Dưỡng tế bào gốc Mioskin được hàng ngàn người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ. Mà có thể thấy rằng đây là một trong số ít những dòng dược mỹ phẩm hiện nay an toàn tuyệt đối cho da, đảm bảo các quy định của cơ quan chức năng Hàn Quốc về các giấy tờ kiểm định chất lượng, nguyên liệu xuất xứ rõ ràng. Và được Cục Quản lý dược (Bộ Y Tế) Việt Nam cấp phép lưu hành theo Phiếu công bố số 108448/19/CBMP-QLD.


Đặc biệt người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn sử dụng vì sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Whitecospharm – là nhà máy sản xuất hạng A tại Hàn Quốc, được chứng nhận chất lượng Quốc tế CGMP – các sản phẩm sản xuất tại đây đủ tiêu chuẩn lưu hành trên toàn thế giới.

Dự kiến sản phẩm sẽ hoàn thiện và ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào ngày 25/12 sắp tới.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595