ORIENT Sun & Moon - thiết kế đồng hồ công năng mới

TTGĐ - Thương hiệu đồng hồ ORIENT vừa ra mắt hai sản phẩm đồng hồ công năng mới mang tên gọi Sun & Moon (Mặt trời & Mặt trăng). Đây là sự kết hợp độc đáo giữa mô tuýp mặt trời - mặt trăng với thiết kế tinh giản, thanh lịch. Sản phẩm có phiên bản phù hợp cho nhu cầu sử dụng của cả nam và nữ, là mẫu đồng hồ kế tiếp của bộ sưu tập dành cho các cặp đôi đến từ ORIENT.


Chiếc đồng hồ công năng Sun & Moon minh họa cho sự thay đổi ngày và đêm trên một vòng đệm xoay 24 giờ đồng hồ. Thiết kế phiên bản đồng hồ tiền nhiệm có hình tượng Mặt trời và Mặt trăng của ORIENT là đồng hồ cơ học dành cho các quý ông và đồng hồ quartz dành cho quý cô; tuy nhiên, phiên bản bộ đôi mới nhất này lại có một diện mạo đồng bộ, thống nhất hơn. Chiếc đồng cơ hồ bán lộ cơ dành cho các quý ông vẫn giữ phong thái thanh lịch – là nét biểu trưng được yêu thích rộng rãi bởi mọi khách hàng của thương hiệu ORIENT. Tạo tác đồng hồ này có lớp vỏ máy không quá dày dặn nhưng cứng cáp, mặt kính khoáng bo tròn giúp khơi gợi nên phong cách cổ điển, đĩnh đạc, cùng với đó là bộ mặt số hiển thị được chế tác vẻ ngoài tựa những tia ánh dương và vạch chỉ số định rõ. Sự tinh giản đầy mới lạ này là phong cách được lựa chọn để tái sinh chiếc đồng hồ của hãng. Chiếc đồng hồ dành cho các quý cô cũng tuân theo những quy chuẩn tương đồng là tinh giản và thanh lịch, thể hiện qua phần chi tiết vỏ máy và mặt số cũng giống với phiên bản dành cho các quý ông. Thiết kế vỏ máy có phần nhỏ gọn và mỏng nhẹ hơn của nam để tối ưu sự thoải mái. Sự thanh lịch còn được nhấn mạnh bởi hình tượng Mặt trời và Mặt trăng đầy chất thơ, giúp điểm tô sự sang trọng cho chính chủ nhân bằng nét nhẹ nhàng, trang nhã trong thiết kế. 

Dòng đồng hồ Sun & Moon mới bao gồm ba phiên bản dành cho nam và bốn phiên bản dành cho nữ, với thiết kế tông màu xanh và mặt số tựa ánh xà cừ và các thiết kế đồng hồ đôi tương đồng từ màu sắc của mặt số, vỏ máy và dây đeo da hay kim loại. Nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập, ORIENT cũng sẽ cho ra mắt phiên bản giới hạn gồm 1,500 chiếc dành cho các quý ông và 700 chiếc dành cho các quý cô. Thiết kế sẽ có tông màu xanh chuyển sắc đầy sống động theo phương dọc của mặt số, tương đồng với một thiết kế trứ danh khác là ORIENT Jaguar Focus - từng được giới thiệu vào những năm 1970 và sau đó trở thành một trong những tuyệt tác thời gian nổi tiếng nhất của ORIENT. Sự hòa hợp giữa chi tiết kim đồng hồ và mặt số với tông vàng được đặt trên nền xanh chuyển sắc của mặt đồng hồ càng làm gợi tưởng mạnh mẽ hơn phong cách cổ điển của những năm 70.



Về thương hiệu ORIENT

Được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1951, ORIENT bắt nguồn từ mong muốn tạo ra một chiếc đồng hồ cơ học chất lượng với giá thành hợp lý, là một sự kết hợp từ bộ máy được sản xuất và lắp ráp bởi công nghệ chính hãng, và những thiết kế nguyên bản được hoàn thiện tinh xảo. Từng sản phẩm đồng hồ cao cấp của hãng phù hợp cho mọi mục đích sử dụng thường nhật, cũng như đã thu hút được sự quan tâm của giới mộ điệu đồng hồ trên toàn thế giới.Tìm hiểu thêm tại orient-watch.com

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595