Người dân háo hức trải nghiệm những nét văn hóa ẩm thực đặc sắc tại sự kiện "Sắc Thái trên đất Việt"

TTGĐ - Chương trình “Sắc Thái trên đất Việt” sẽ diễn ra trong ba ngày cuối tuần (30/10 đến ngày 1/11) tại MM Mega Market An Phú (thành phố Hồ Chí Minh) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội) sẽ mang những trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của đất nước chùa vàng đến với khách hàng Việt Nam trong thời điểm du lịch quốc tế đang bị gián đoạn.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây gián đoạn hàng loạt các hoạt động du lịch quốc tế, hội chợ “Sắc Thái trên đất Việt” dự kiến sẽ mang đến cho khách tham quan các trải nghiệm phong phú, đa giác quan, đậm bản sắc Thái.

Hội chợ “Sắc Thái trên đất Việt” dự kiến sẽ mang đến cho khách tham quan các trải nghiệm phong phú, đa giác quan, đậm bản sắc Thái.


Thuộc chương trình khuyến mãi với chủ đề “Sắc Thái trên đất Việt” diễn ra từ ngày 29/10-11/11 tại 20 trung tâm trên toàn quốc, các hoạt động đặc sắc như khu ẩm thực được bày bán trên xe tuk-tuk, hồ thả đèn hoa đăng khổng lồ, chụp hình lưu niệm và văn nghệ giải trí chỉ diễn ra duy nhất trong ba ngày cuối tuần (30/10 đến ngày 1/11) tại MM Mega Market An Phú (thành phố Hồ Chí Minh) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội). Hàng loạt các sản phẩm Thái với chất lượng được đảm bảo, đặc biệt là mặt hàng thực phẩm sẽ có mặt trên toàn hệ thống siêu thị.

Là một trong những doanh nghiệp Thái hướng đến đầu tư phát triển bền vững tại Việt Nam, MM Mega Market Việt Nam không ngừng tăng cường các hoạt động kết nối giao thương và giao lưu văn hóa giữa hai nước.

Năm 2019, doanh nghiệp tổ chức “Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan” tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Thái Lan, thông qua hệ thống phân phối hơn 1.000 siêu thị lớn nhỏ thuộc Tập đoàn BJC/TCC tại Thái. Gần đây, MM Mega Market Việt Nam cũng là một trong những công ty tham gia Triển lãm "Thương hiệu hàng đầu Thái Lan được Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế – DITP (Bộ Thương mại Thái Lan) tổ chức.

“Sắc Thái trên đất Việt” lần đầu tiên được MM Mega Market tổ chức nhằm kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy mối quan hê giữa hai nước. Song song đó, đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng Việt trải nghiệm các hoạt động văn hóa của Thái Lan.

Sự kiện kỳ vọng sẽ thắt chặt hơn mối quan hệ hai nước và tạo điều kiện cho các hoạt động giao thương, xúc tiến thương mại trong bối cảnh cả Thái Lan và Việt Nam đang thực hiện các biện pháp khôi phục hoạt động kinh tế, thương mại thời kỳ Covid-19.

Trong tương lai, MM Mega Market hướng đến tập trung đầu tư tại Việt Nam qua các hoạt động mở rộng kinh doanh, xây dựng các cơ sở hạ tầng mới cũng như hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường để phát triển bền vững thông qua các giải pháp tiên phong.

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595