Ngọc Lan, Ngọc Trinh, NSƯT Công Ninh tham gia show từ thiện của MC Hồng Phúc không lấy cát xê

TTGĐ - Có không ít nghệ sĩ tham gia talkshow 'Màu hạnh phúc' của MC Hồng Phúc nhằm gây quỹ cho trẻ em mổ tim như: Ngọc Lan, Mâu Thủy, NSƯT Công Ninh, Ngọc Trinh, Kyo York…

Sau khi lên sóng một vài tập, Màu hạnh phúc đã thu hút được sự quan tâm của hàng loạt nghệ sĩ và khán giả. Với mục đích nhân văn, chương trình đã thu được những khoảng chi phí để hỗ trợ cho các em nhỏ bị bệnh tim được mổ miễn phí.


MC Hồng Phúc và con trai ruột là Hồng Long là những người đứng ra sáng lập dự án này. Cùng với đó là sự hỗ trợ của diễn viên Quỳnh Phượng. 

MC Hồng Phúc cho biết đợt quay thứ hai này các nghệ sĩ rất nhiệt tình hưởng ứng khi biết anh và con trai thực hiện dự án này để giúp các bé mổ tim ở Nhi Đồng 2. Trong khi đó vì đợt đầu còn khá mới, nên các khách mời ngại tham gia.

Với Màu hạnh phúc, MC Hồng Phúc cho biết nó không gói gọn trong chuyện từ thiện mà còn là nơi giãi bày tâm sự, những chuyện làm nghề của các nghệ sĩ. Nơi đó còn có cả những giọt nước mắt, những lần thăng hoa với các vai diễn.



Sau khi biết tin chương trình có đợt quay thứ 2, hàng loạt nghệ sĩ như Ngọc Lan, Mâu Thủy, NSƯT Công Ninh, Ngọc Trinh, Kyo York,… đã đồng ý tham gia chương trình, để mong muốn kết nối, chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh. Ngoài ra, trong chương trình, họ còn chia sẻ về chuyện nghề, chuyện đời thú vị.


Đặc biệt với diễn viên Ngọc Lan, cô đang gây sốt trong bộ phim Trói buộc yêu thương. 


Á hậu Mâu Thuỷ chia sẻ về những điều hạnh phúc khi đến gần Tết được cùng mẹ dọn dẹp gia đình, nấu những món ngon hay giúp đỡ các hoàn cảnh kém may mắn.


NSƯT Công Ninh chia sẻ những ngày học bên Nga. Ông cho biết khi được học bổng học tại ngôi trường nổi tiếng bên Nga thì cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc.

Riêng Ngọc Trinh lần hiếm hoi tham gia một talkshow, cô chia sẻ về vai Vy trong Mùi ngò gai. Đặc biết đó là khi diễn cảnh cháy nhà với nghệ sĩ nhân dân Kim Xuân. Nữ diễn viên tiết lộ rằng phân cảnh đó là cảm xúc thật của cô và NSND Kim Xuân, sự chân thật lớn đến mức nước mắt cứ chảy dù đã hết cảnh quay. Cô khóc vì thấy thương cho nhân vật của mình trong phim.


Riêng ca sĩ Thanh Lan của Cadillac trong chương trình cũng bật khóc vì đến với con đường ca hát từ nhỏ và được học bài bản ở nhạc viện. Tuy vậy khi làm nghề vẫn bị nói là 'học lắm cuối cùng cũng đi hát bè', hay 'hát hoài mà không nổi'. Tuy nhiên Thanh Lan rất trân trọng và bình thản đón nhận những lời nhận xét đó, nó giống như một vị chua nhẹ của hạnh phúc để đến hôm nay cô có 1 ngôi trường nhạc của riêng mình và tham gia làm chuyên viên thanh nhạc cho rất nhiều gameshow nổi tiếng.

Trong cuối chương trình, các khách mời luôn yêu thích một công việc là tự mình đóng góp, làm những công việc nghĩa cử để mong các em sớm được về nhà với gia đình.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595