Mỹ nam ‘đẹp trai nhất’ King of Rap cùng hotboy diễn viên thử ‘vận may’ đi tìm Chân ái

TTGĐ - Chàng rapper 22 tuổi đã kết đôi với cô nàng người mẫu Jade Minh Đặng. Cả hai sẽ có cơ hội để tìm hiểu về nhau trong tương lai.

Sau 4 tập phát sóng, Chân ái đã mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc đẹp trên sân khấu và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với những cặp đôi gặp nhau trong chương trình. Tập 5 Chân ái tiếp tục lên sóng với dàn trai xinh gái đẹp xuất sắc, tìm đến chương trình để cho con tim một cơ hội thổn thức trước những người lần đầu gặp gỡ.


Đến với Chân ái tập 5, chương trình đem đến cho khán giả một dàn “cực phẩm” từ nhà trai qua nhà gái, với ngoại hình sáng láng, duyên dáng mà còn hài hước, lém lỉnh. Cả bốn nhân vật đều là những người làm nghệ thuật, sống trong nghệ thuật và đam mê cống hiến những giá trị nghệ thuật đích thực.

Vị trí cố vấn tập này một lần nữa chào sự trở lại của hoa hậu H’Hen Niê để giúp người chơi có những thông tin khách quan về nhau, đồng thời cũng là con mắt gián tiếp thay họ chứng kiến những cảm xúc bồi hồi, bẽn lẽn, dễ thương thậm chí là cả sự xúc động.


Đến với Chân ái lần thứ 2, H’Hen Niê chỉ dám nhận mình là người dự thính đến tham gia để lắng nghe và tích góp cho mình những kinh nghiệm tình trường để làm bài học cho bản thân. Đồng hành cùng H’Hen Niê và lần đầu xuất hiện tại chân ái chào đón nữ ca sĩ Hồ Lệ Thu, một nhân vật quen thuộc với thế hệ 7x, 8x mang đến cho khán giả những nhạc phẩm tình yêu say đắm và dung dị.

Nữ chính đầu tiên trong chương trình tập 5 là một nữ diễn viên xinh đẹp, mạnh mẽ, độc lập với cái tên Hoài Trang, cô bạn hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố HCM đồng thời cũng là một bà chủ kinh doanh nhỏ. Trái với những cô gái tìm những người đàn ông mạnh mẽ để che chở, Hoài Trang thì lựa chọn cho mình một mẫu đàn ông ấm áp, hiểu biết và lắng nghe nhau góp phần áp chế lại sự mạnh mẽ trong tính cách.


Phía sau đang dõi theo những hình ảnh của Hoài Trang cũng là một chàng diễn viên trẻ điển trai với gương mặt hiền hòa trẻ chung. Quốc Lâm, 24 tuổi, cũng là một người trẻ đam mê diễn xuất và bén duyên cùng nghề diễn, ngoài ra cũng có nhiều tài lẻ như chơi piano và chơi thể thao. Chính nhờ lý lịch có phần hoàn hảo nên Quốc Lâm có không ít vệ tinh theo đuổi và tán tỉnh, song vốn là người nghiêm túc và thiên về cảm xúc nên anh chàng chỉ mở lời với ai mình muốn chủ động làm quen. Không cần tiêu chuẩn cố định, chỉ cần là cô gái thấu hiểu và có gou thì sẽ khiến trai đẹp tình nguyện gắn bó lâu dài.


Nữ chính thứ hai là một bông hồng lai vô cùng ngọt ngào và quyến rũ – Jade Minh Đặng. Sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, sống tự lập khá sớm nên cô bạn dù 20 tuổi nhưng có vẻ ngoài điềm đạm và tư duy độc lập trưởng thành. Hiện tại Jade đang là người mẫu tại TP. HCM. Luôn mơ về một người đàn ông đủ vững chãi và ấm áp để có thể song hành cùng nhau những ngày sau này, Jade đến với chân ái với mục tiêu khá đơn giản, tìm cho mình một người có thể thương mình lâu dài.


Nam chính thứ hai tham ra chương trình là chàng rapper trẻ tài năng đến từ Hà Nội mang tên Weeza. Anh chàng tên thật là Đào Minh Hiếu, năm nay 22 tuổi và đã hoạt động nghệ thuật được 5 năm. Anh là thí sinh nổi bật trong cuộc thi King of Rap. Sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ và nụ cười tỏa nắng chiếm chọn linh hồn nữ nhân, nói Weeza không có người theo đuổi thì không hẳn mà anh đang kiếm tìm một cô gái cần sự chăm sóc và dựa dẫm tuyệt đối vào phái mạnh. Tuy nhiên trớ trêu thay những mối tình trước đó đều rơi vào tình trạng “đâm đầu vào tường” nên anh chàng lần này muốn “phục thù bằng cách tìm luôn chân ái của mình để dắt tay đi đến hết cuộc đời.


Nhìn vào các người tham gia Chân ái tập này đều quá trẻ, có những người chỉ muốn bắt đầu một mối quan hệ tình cảm, nhưng có người đã sẵn sàng làm vợ và có cho mình một gia đình, Xuân Bắc bày tỏ sự thấu hiểu và tôn trọng những quyết định của họ. “Đằng sau những mong muốn đó chính là sự chân ái, bởi lẽ khi yêu, ngấm vào tình yêu, bắt đầu yêu, trải qua tình yêu đều muốn kết thúc tình yêu bằng một gia đình tròn trịa với những đứa trẻ”, nam nghệ sĩ nói.


Trải qua 4 vòng tìm hiểu nhau, họ chia thành hai cặp Quốc Lâm – Hoài Trang, Weeza – Jade và mong muốn có thêm cơ hội để tìm hiểu nhau ở ngoài đời. Kết thúc tập 5 với cái kết đã được dự đoán sẽ không có cặp đôi nào sẵn sàng bước đến hôn nhân, nhưng ban cố vấn và hai MC Xuân Bắc, Cát Tường hoàn toàn yên tâm vào sự lựa chọn và tư tưởng của những người trẻ ấy.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595