LyLy gây hoang mang với hình ảnh bách hợp trong teaser comeback

TTGĐ - Tối 7/10, LyLy tung teaser 'Bởi vì là khi yêu' nhá hàng về sản phẩm comeback. Khác với hình ảnh nhẹ nhàng trước đây, tạo hình nhân vật là một cô gái cá tính với mái tóc hồng. Bối cảnh cổ kính, bí ẩn càng làm tăng thêm sự tò mò cho người hâm mộ. 

Chưa dừng lại ở đó, trong đoạn teaser nhá hàng, phân cảnh LyLy đang 'ân ái' một cô gái đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Bởi trước đây LyLy luôn đi theo hướng ngọt ngào với những bản tình ca về đôi lứa cho nên sự thay đổi ngoạn mục này đã khiến cho khán giả vô cùng bất ngờ. 




Chủ đề về LGBT vẫn còn là một khái niệm vô cùng khắt khe ở thời điểm hiện tại trong xã hội. Việc thay đổi cả ngoại hình lẫn đem một chủ đề nhạy cảm vào sản phẩm âm nhạc lần này đã đánh dấu một bước ngoặt vô cùng to lớn đối với nữ ca sĩ LyLy. 


Chỉ một đoạn teaser nhá hàng cũng đủ thấy được sự đầu tư, chỉn chu vào MV lần này của LyLy. Trước đó, chung tay kêu gọi cộng đồng trong mùa dịch Covid-19 hướng về Đà Nẵng, nữ ca sĩ đã 'bắt tay' cùng ca sĩ Anh Tú cho ra mắt MV 'Tuy xa mà gần tuy gần mà xa'. Tuy nhiên, dựa vào mặt hình ảnh đối với một sản phẩm comeback âm nhạc thì 'Bởi vì là khi yêu' đang được LyLy đầu tư rất nhiều. Có thể thấy, LyLy đã thật sự bước ra khỏi vùng an toàn để tìm kiếm sự mới mẻ so với các sản phẩm âm nhạc trước đây.

Thử sức với câu chuyện MV về bách hợp là vậy nhưng chất nhạc của Lyly vẫn thế, chuyên trị thể loại POP, giai điệu dễ nghe, ca từ chạm đến cảm xúc. Chính những điều này đã tạo nên thương hiệu của 'Hit-maker' đình đám trong làng âm nhạc Việt. Ngoài ra, theo thông tin trong teaser, MV 'Bởi vì là khi yêu' sẽ chính thức ra mắt vào lúc 20h00 ngày 10/10/2020.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595