Loạt danh thủ xác nhận tham gia trận bóng đá gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung

TTGĐ - Thành Lương, Thành Chung và Quang Hải là 3 danh thủ xác nhận sẽ tham dự trận bóng đá gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung của Jack.

Như thông tin được các cơ quan báo chí và các kênh truyền thông liên tục cập nhật những ngày vừa qua, miền Trung nước ta đang phải gánh chịu đợt thiên tai, mưa bão gây nhiều thiệt hại nặng nề về vật chất lẫn con người.

Với tinh thần, tương ái tốt đẹp của người Việt Nam, nhiều nghệ sĩ đã có những hành động thiết thực, ủng hộ và kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung bằng nhiều cách ý nghĩa khác nhau. Là một nghệ sĩ trẻ, nam ca sĩ Jack mới đây cũng đã thông báo về việc kêu gọi một trận đấu giao hữu vào ngày 11/11/2020, có sự góp mặt của loạt danh thủ và nghệ sĩ nổi tiếng để gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt thiên tai này.

Jack chia sẻ trên trang cá nhân: “Mỗi thành viên đội bóng sẽ đóng góp phần nhỏ cho miền Trung ruột thịt. Vé được bán ra và tiền ủng hộ của mọi người, toàn bộ sẽ được chuyển thẳng vào quỹ, mua nhu yếu phẩm và chuyển đến tận tay người dân miền Trung. Với sức ảnh hưởng của mỗi nghệ sĩ và cầu thủ, Jack tin rằng chúng ta sẽ tạo nên hoạt động thật ý nghĩa và có sức lan toả lớn vì tinh thần yêu thương che chở lẫn nhau!”.


Tính tới thời điểm hiện tại, đã có 3 danh thủ trực thuộc CLB Hà Nội là Thành Lương, Thành Chung và Quang Hải. Đây đều là những cầu thủ có tiếng của bóng đá Việt Nam và được nhiều khán giả yêu mến.

Nếu như Thành Lương từng 4 lần đạt Quả bóng vàng, là đội trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam thì cầu thủ trẻ Thành Chung hiện đang là nhân tố thi đấu năng nổ trong màu áo CLB Hà Nội, nổi tiếng với khả năng ghi bàn như tiền đạo dù chơi ở vị trí trung vệ. Còn Quang Hải đã có nhiều dấu ấn cá nhận trong vài năm gần đây trong màu áo CLB và Đội tuyền Quốc gia. Sự góp mặt của 3 cái tên đầy chất lượng của bóng đá Việt Nam hứa hẹn đây sẽ là một trận cầu đầy hấp dẫn.

Được biết ngoài 3 cái tên danh thủ nổi tiếng trên thì còn rất nhiều thông tin đặc biệt khác về trận bóng (giờ bán vé, thông tin bán vé, khách mời,…) sẽ được tiết lộ thêm.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595