Jimmii Nguyễn rơi nước mắt kể chuyện chân rỉ máu, mắt bị thương vẫn hát phục vụ khán giả

TTGĐ - Trong chương trình "Bài hát đầu tiên", Jimmii Nguyễn đã rơi nước mắt khi kể lại chuyện chân rỉ máu, mắt bị thương nhưng vẫn lên sân khấu hát phục vụ khán giả.

Đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, cảm xúc này đến cảm xúc khác, “Bài hát đầu tiên” đã thật sự chạm đến trái tim hàng triệu khán giả yêu nhạc Việt. Ở tập 5, "Bài hát đầu tiên” tiếp tục đưa người hâm mộ “ngược thời gian” để cùng nghe lại những bản hit không thể nào quên của nhạc sĩ – ca sĩ Jimmii Nguyễn. 

Xuất hiện với một dung mạo hoàn toàn khác, không có “chiếc khăn quấn trên đầu” đã trở thành thương hiệu của mình, Jimmii Nguyễn muốn “tạo bất ngờ đặc biệt cho khán giả”, đồng thời nam ca sĩ cũng muốn thử thách xem “tháo khăn, khán giả có còn thích mình nữa hay không”. 


Bắt đầu những chia sẻ đầu tiên, Jimmii Nguyễn nhắc lại lý do khiến cho show diễn gây quỹ từ thiện “Tuổi 20 và những tình khúc của Jimmii Nguyễn” suýt bị huỷ bỏ là do “3 ngày trước khi diễn ra show, Jimmii gặp tai nạn”. Trong suốt khoảng thời gian 30 ngày chữa trị tiếp theo, Jimmii buộc phải vượt qua nỗi đau về thể xác và tinh thần, chịu đựng đau đớn để nắn hàm, thậm chí y tá đã phải “trói Jimmii vào một cái ghế và một người giữ đầu” mới có thể chữa trị cho nam ca sĩ. 

Jimmii Nguyễn đã phải lên sân khấu biểu diễn khi vết thương còn chưa lành “mỗi đêm khi về dốc ngược đôi boot sẽ thấy máu chảy ra”. Giọng ca Mãi mãi bên em bộc bạch rằng: “Vết thương nào cũng qua, vết đau hay nỗi buồn nào cũng sẽ nguôi. Lý do tại sao anh vẫn đứng vững ở đây làm nghệ thuật, Jimmii muốn thế hệ sau biết rằng họ cũng sẽ làm được những điều này”. 

Lần đầu tiên kể về câu chuyện phía sau ca khúc “Người nói” nổi tiếng, Jimmii Nguyễn tâm sự: “Đây là ca khúc Jimmii viết trong lúc tinh thần không ổn định sau khi mất đi hai người thân là em gái và người yêu”. Jimmii Nguyễn tiếp tục nghẹn ngào: “Giai đoạn đó, Jimmii nghĩ nếu tình yêu của mình mãnh liệt, yêu ai đấy khủng khiếp thì có khi họ sẽ về”. Tuy nhiên, vẫn giữ được lạc quan cho mình, Jimmii Nguyễn tiếp lời: “Sau những sự cố, chính những người thân ra đi đã khiến cho Jimmii trở thành Jimmii Nguyễn của ngày hôm nay”. 

Bên cạnh những “nốt trầm” trên đường đời, giọng ca 7x chia sẻ về thần tượng của mình. Không quá bất ngờ khi Jimmii Nguyễn tiết lộ thần tượng chính là cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và mong muốn nhỏ nhoi trong sự nghiệp là được “cầm đàn hát cho bác Trịnh Công Sơn nghe”. Mong muốn đó của Jimmii Nguyễn cuối cùng cũng thành hiện thực.


Sự xuất hiện không thể ngờ nhất trong tập 5 là một người fan của Jimmii Nguyễn – nhạc sĩ Đức Thịnh. Đức Thịnh là một trong những người đối với Jimmii Nguyễn “là thần tượng vì Đức Thịnh không chỉ là một người yêu âm nhạc của Jimmii mà Đức Thịnh yêu tố chất của Jimmii, yêu tư duy và những gì Jimmii suy nghĩ. Bất chấp đang gặp bệnh hiểm nghèo, nhạc sĩ Đức Thịnh đã xin phép bác sĩ dời lịch chữa bệnh để có thể tham dự chương trình “Bài hát đầu tiên” để được gặp thần tượng “ngay từ những giây phút đầu tiên Đức Thịnh bước vào đời’. 

Xuất hiện với tư cách ca sĩ khách mời, Trịnh Thăng Bình khiến nhiều người bất ngờ khi kết hợp cực mượt cùng Jimmii Nguyễn qua nhạc phẩm “Tình xưa nghĩa cũ 2”. Lựa chọn nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình cho phần song ca, Jimmii Nguyễn cho biết vì “rất thích chất giọng của Trịnh Thăng Bình”. Vô cùng cảm kích trước những lời khen dành cho mình, Trịnh Thăng Bình cho biết “lúc mới đi hát cũng có cover những bài hát của anh Jimmii Nguyễn, hôm nay được hát cùng tiền bối, Bình rất hạnh phúc”. 

Khách mời đặc biệt tiếp theo chính là bà xã của Jimmii Nguyễn – ca sĩ Ngọc Phạm. Bà xã kiêm học trò đã có màn song ca kết hợp nhảy tango rất ngọt ngào cùng giọng ca Tình như lá bay xa.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595