'Hello Ho Chi Minh City' - chiến dịch mới quảng bá du lịch mới

TTGĐ - TP. Hồ Chí Minh vừa công bố chiến dịch quảng bá du lịch "Thành phố Hồ Chí Minh xin chào - Hello Ho Chi Minh City" diễn ra từ tháng 10/2020 đến hết tháng 1/2021.


Theo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, chiến dịch này diễn ra nhằm khởi động lại ngành du lịch thành phố sau đợt dịch lần 2 cũng như truyền tải các hình ảnh của TP. Hồ Chí Minh - điểm đến du lịch an toàn, sống động và thân thiện, tươi mới. Đồng thời, khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người TP. Hồ Chí Minh đi du lịch thành phố để khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sống.

Chiến dịch truyền thông có 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 tung các chương trình giới thiệu, quảng bá hình ảnh TP. Hồ Chí Minh là thành phố an toàn, sống động và thân thiện với những tính cách đặc trưng, như cởi mở, trẻ trung, hứng khởi, sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người

Giai đoạn 2, Sở Du lịch thành phố sẽ công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch thành phố, tổ chức hoạt động liên kết và quảng bá du lịch trong các hoạt động xúc tiến, qua kênh truyền thông của tổ chức du lịch quốc tế mà TP. Hồ Chí Minh là thành viên như: Tổ chức xúc tiến Du lịch các thành phố châu Á - Thái Bình Dương, Liên đoàn về Hội nghị và Triển lãm châu Á và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế...

Bà Võ Thị Ngọc Thuý, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, cho biết chiến dịch "Thành phố Hồ Chí Minh xin chào - Hello Ho Chi Minh City" là chương trình khởi động các chuỗi sự kiện và quảng bá thương hiệu du lịch từ tháng 10/2020 đến hết tháng 1/2021 của thành phố; đồng thời hướng đến mục tiêu xây dựng thành phố trở thành đô thị du lịch sống động, nơi du khách trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống trong một thành phố an toàn, thông minh.

"TP. Hồ Chí Minh là nơi rất đặc biệt đối với du khách, bởi nơi đây du khách được trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống và là điểm đến an toàn, thông minh, mang đến sự hứng khởi và cảm xúc trên mỗi hành trình, lôi cuốn du khách từ mọi miền đất nước. Một TP. Hồ Chí Minh sống động từng góc phố, từng con người mà người dân chúng ta cần khám phá để thêm yêu thành phố mình đang sống" - bà Võ Thị Ngọc Thúy nói.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595