Hari Won tố Trịnh Thăng Bình "xúc phạm" tình yêu của mình

TTGĐ - Nói chuyện triết lý, Trịnh Thăng Bình bị phản bác "xúc phạm" tình yêu của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Khả Như gây bất ngờ khi thuộc lòng các câu "thả thính" của cánh mày râu, Lâm Vỹ Dạ khẳng định "Phụ nữ sẽ bị đánh giá nếu chủ động đi tán tỉnh"...


Đó là một vài diễn biến thú vị của "Sao Hỏa Sao Kim" tập 12, vừa được phát sóng lúc 20g30 tối qua (25/10) trên kênh HTV7. Tuần này, Tiến Luật và Dương Lâm chào đón Trịnh Thăng Bình và Thuận Nguyễn về đội Sao Hỏa, trong khi đó, Phạm Quỳnh Anh và Khả Như về chung đội Sao Kim với Hari Won và Lâm Vỹ Dạ. Họ đã đem đến những phút giây giải trí vô cùng hài hước cho khán giả khi cùng vượt qua những phần thử thách thú vị và hấp dẫn của chương trình, với đề tài "Tuyệt chiêu khi yêu".


Một trong những đặc sản hấp dẫn nhất của "Sao Hỏa Sao Kim" là phần Bênh và chống. Mở đầu thử thách này, Hari Won và Lâm Vỹ Dạ đã đưa ra những lý lẽ hết sức thuyết phục để phản bác quan điểm "Phụ nữ chủ động tán tỉnh mới là bản lĩnh". "Trâu đi tìm cọc chứ cọc nào đi tìm trâu. Phận gái thuyền quyên, phụ nữ mà chủ động tán tỉnh sẽ bị đánh giá", Lâm Vỹ Dạ đưa ra quan điểm. Hari Won cũng bổ sung cho đồng đội: "Đàn ông bản năng của họ là thích chinh phục nên hãy để cho họ chinh phục, không nên chủ động". 


Trịnh Thăng Bình liền "gay gắt" đáp trả đàn chị: "Nghĩ như vậy là vì mọi người đã quá tuổi. Đó là suy nghĩ của mẫu phụ nữ thời trước". Cũng vì màn đáp trả này mà nam ca sĩ nhận ngay những "cái nhìn cháy xém lông mày" của các chị đội Sao Kim. Khả Như liền đỡ lời cho đồng đội: "Có thể các anh thích săn mồi nhưng phụ nữ chúng tôi thích làm con mồi, không phải con mồi bị động mà là con mồi chủ động. Bây giờ, phụ nữ cho dù là người mạnh mẽ như thế nào thì họ vẫn muốn yếu đuối với một người đàn ông".


Ở chủ đề tiếp theo, "Đàn ông thiếu kỹ năng yêu đương là người chân thành", Trịnh Thăng Bình như bắt được đúng chủ đề liền phân tích kỹ lưỡng: "Kỹ năng là hai từ được định hình bởi sự luyện tập. Chúng ta sinh ra đều không có những kỹ năng đó. Những gì sinh ra đã có thì được gọi là bản năng. Còn kỹ năng, ví dụ đánh đàn Bình cũng phải trải qua thời gian luyện tập; hay kỹ năng yêu đương Bình cũng phải trải qua một thời gian rất dài bằng những câu chuyện tình. Người mà không có kỹ năng yêu đương nghĩa là họ chưa trải qua nhiều mối tình, cái sự chân thành của họ còn nhiều lắm". 


Người chị thân thiết Hari Won liền bắt bẻ đàn em: "Nãy giờ tôi thấy Trịnh Thăng Bình đá xéo chồng tôi "quài". Nếu Bình nói thiếu kỹ năng mới là yêu chân thành, vậy chẳng lẽ Trấn Thành yêu Hari Won - với quá trời kỹ năng - là yêu không chân thành, đúng không? Bình "xúc phạm" tình yêu của Hari Won". Không chỉ hấp dẫn và kịch tính trong phần bênh chống, "Sao Hỏa Sao Kim" như thường lệ còn thú vị ở phần vận động và kịch hóa thân. Quý khán giả có thể xem lại tập 12 "Sao Hỏa Sao Kim" với nhiều diễn biến thú vị và hài hước trong đoạn video dưới đây. Đón xem các tập tiếp theo của chương trình vào 20g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. 

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595