Công nghệ hóa sản xuất giày dép một cách hiệu quả nhất

TTGĐ - Là chủ đề hội thảo trực tuyến về sản xuất thông minh Đài Loan, do Hiệp hội xúc tiến thương mại Đài Loan tổ chức vào ngày 29/9/2020. 

Hội thảo có sự tham gia của Công ty YihHong - nhà cung cấp máy mũi giày, Công ty Sincere Pioneer - nhà phát triển máy kéo dài mũi giày điều khiển bằng Servo trực quan, Công ty Chenfeng - nhà sản xuất máy cắt mũi giày và máy cắt giữa và sau dành riêng cho các kiểu giày khác nhau của phụ nữ, Công ty Tien Kang - chuyên gia trong lĩnh vực máy móc giày dép, cung cấp các loại máy ép, phun và đúc và King Steel - nhà sản xuất máy ép phun trực tiếp cao su kép, loại tuyến tính đầu tiên mang lại sự linh hoạt, hiệu quả và sản xuất thông minh.


Với sự hỗ trợ từ TAITRA, các công ty Đài Loan đã có thể tung ra các công nghệ sản xuất tiên tiến của họ trên phạm vi toàn cầu. Các doanh nghiệp sản xuất giày dép đang tìm kiếm giải pháp nhằm đạt năng suất tốt hơn, đồng thời thực hiện các dự án xã hội CSR để phát triển bền vững.

Ngành công nghiệp giày dép đã bị ảnh hưởng tiêu cực trong một bối cảnh phức tạp do đại dịch Covid-19, nhưng cơ hội vẫn còn nếu các nhà sản xuất giày dép có thể trở nên cạnh tranh hơn. Máy móc sản xuất giày dép tự động và tiết kiệm chi phí đang là xu hướng chính trong ngành giày dép.

Thu Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595