"Chị ca nô" gây náo loạn show Ẩm thực kỳ thú

TTGĐ - Sau khi ghé thăm nhiều tỉnh thành khắp cả nước, Ẩm Thực Kỳ Thú đã về chính Sài Gòn và khám phá văn hóa ẩm thực lâu đời tại đây cùng MC Mạc Văn Khoa, diễn viên Phát La – Lê Nhân.


Từng nhiều lần xuất hiện tại Ẩm Thực Kỳ Thú, Phát La nhận được sự đón nhận và yêu thích của khán giả. Đặc biệt, anh chàng còn được coi là “cạ cứng” của MC Mạc Văn Khoa khi cùng nhau trải nghiệm và khám phá rất nhiều tỉnh thành trong suốt thời gian qua. Không còn là những cung đường dài nắng gió khắc nghiệt hay lên rừng xuống biển, tuần này Phát La đã quay lại và cùng Mạc Văn Khoa khám phá ẩm thực Sài Gòn.


Nói về Sài Gòn có thể nhớ tới rất nhiều món ăn bởi nơi đây tập trung nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau. Bắt đầu chuyến khám phá này, Mạc Văn Khoa và Phát La đã ghé tới hàng hủ tiếu có thâm niên hơn 75 năm, đã bán được 3 đời. Được biết nơi đây rất nổi tiếng và đông khách tới thưởng thức mỗi ngày. Nhưng điều khiến Mạc Văn Khoa và Phát La bất ngờ đó là họ bắt gặp diễn viên hài Lê Nhân đang… bưng bê phục vụ tại quán.


Một tô hủ tiếu ở đây vô cùng chất lượng, gồm có tôm, cua , thịt, gan, rau sống,.... Khi nếm thử, Mạc Văn Khoa và Phát La đã xuýt xoa trước sự thơm ngon đậm đà của nước sốt đặc biệt. Lê Nhân lại ấn tượng với nguyên liệu gan mềm mà không bị bột như nhiều hàng hủ tiếu khác. Đây chính là lý do mà hàng hủ tiếu luôn tấp nập khách suốt hơn 70 năm qua. Chắc chắn một tô hủ tiếu sẽ làm vừa lòng các tín đồ ẩm thực.


Chợ Tân Định được coi là một khu ẩm thực đường phố nổi tiếng ở Sài Gòn. Tới đây không thể bỏ qua món súp cua của gian hàng đã bán hơn 30 năm. Nhưng không đơn giản như vậy, chủ hàng súp cua đã giao nhiệm vụ cho 3 chàng nghệ sĩ phải đi rao bán đủ số lượng yêu cầu.


Bước vào chợ, Lê Nhân lập tức bộc lộ năng khiếu rao hàng của mình. Với giọng rao lảnh lót, anh chàng đã nhận được sự chú ý đặc biệt của bà con cô bác. Chỉ 25 ngàn/ 1 chén súp cua, món ăn này thường được người Sài Gòn rất ưa chuộng. Riêng Mạc Văn Khoa có vẻ khá nóng lòng làm xong nhiệm vụ nên anh chàng còn dễ dãi… bớt tiền cho khách. Trong khi đó, Phát La dồn hết tâm huyết để quảng cáo sản phẩm nhưng bị khách hàng “phũ”, từ chối không ăn khiến cho anh chàng “tổn thương”.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, ba anh chàng cũng được chủ hàng mời thưởng thức 3 chén súp cua trứng bác thảo. Giá rẻ nhưng chất lượng cao, một tô súp cua ở đây rất thơm ngon, nhiều thịt cua, cộng với vị béo béo bùi bùi của trứng bác thảo, mang đến hương vị không thể nào chối từ.


Nhiều tình tiết thú vị và đặc sắc khác sẽ có tại Ẩm Thực Kỳ Thú tập 39 phát sóng lúc 15h00 Chủ Nhật ngày 11/10 trên kênh VTV3.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595