Cần thơ: “Bí kíp thượng thừa” để trở thành diễn viên chuyên nghiệp

(DNTH) - Cần Thơ trong tương lai là một đô thị hạt nhân về kinh tế văn hoá của phía nam nên nhu cầu cần có một môi trường đào tào nghệ thuật bài bản, hiện đại đã thôi thúc học viện Vibe tiến hành mở thêm phân nhánh đạo tào đa ngành trong nghệ thuật sân khấu điện ảnh. 


Trong những năm gần đây ngành giải trí, phim ảnh, sân khấu đang phát triển rất mạnh mở ra những cơ hội lớn cho người làm nghệ thuật cũng như các bạn trẻ có niềm đam mê với công việc của một diễn viên. Cùng với các phương tiện truyền thông, mạng xã hội phát triển đa dạng và mạnh mẽ, điển hình như: YouTube, Tiktok, Facebook, Netfix… Nên thị trường nhân lực đáp ứng cho nhu cầu ngành giải trí là rất lớn, cùng với sự rèn luyện phát triển kỹ năng cá nhân trong nghệ thuật nên việc đào tào cung cấp nhân lực cho ngành là điều cần thiết.

Vibe cinema khai giảng "Lớp Diễn Xuất Cơ Bản", dành cho các bạn yêu thích diễn xuất hay các bạn muốn theo đuổi con đường diễn viên chuyên nghiệp nhưng chưa có cơ hội để bắt đầu. Đặc biệt, không cần phải đi đâu xa, ngay tại Cần Thơ các giảng viên từ trường Sân Khấu Điện Ảnh Tp.HCM sẽ về dạy tại Vibe Music Cần Thơ.


Khóa học cung cấp cho các bạn kiến thức cơ bản để trở thành một người diễn viên, được rèn luyện kỹ năng và học tập bằng những bài tập thực tế, giáo trình được giảng viên dày dặn kinh nghiệm làm phim tối ưu và chắt lọc giúp cho học viên dễ hiểu và đạt hiệu quả cao.

Sau khóa học là một đêm diễn báo cáo ngay trên sân khấu thực tế với sự tham gia của các thầy cô và nghệ sĩ. Kèm theo đó là một sản phẩm video truyền thông dựa trên tác phẩm của mình và đó chính là hồ sơ tuyệt vời để các bạn học tập và làm việc sau này.

Vibe chính thức Khai giảng khóa học Diễn xuất sân khấu điện ảnh tại khu vực Tây Nam Bộ vào tháng 10 này. Lớp học có sự tham gia của những giảng viện đang hoạt động sôi nổi trong những lĩnh vực liên quan, có king nghiệm và sản phẩm chất lượng trong thị trường sản xuất, đào tạo nghệ thuật. 


Lớp học có sự phục trách tổ chức và giảng dạy của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh - đạo diễn thạc sỹ hí kịch trung ương Bắc Kinh, đạo diễn thạc sỹ lý luận phê bình điện ảnh sân khấu Trần Minh Cường, cô Nguyễn Thanh Thương phó giám đốc trung tâm thực nghiệm điện ảnh trường Sân Khấu điện ảnh Tp.HCM, cô Nguyễn Thái Hằng - người có thâm niên trong ngành hoá trang hơn 20 năm.


Với lực lượng giảng viên chất lượng sẽ mang đến một nền tảng nghề nghiệp tốt cùng với kinh nghiệm thực tế sẽ giúp các học viên nhập môn phân ngành điện ảnh sân khấu đầy thú vị và bổ ích.

Thời gian : Chủ Nhật, ngày 25 tháng 10 năm 2020 

Vào lúc: 1:00-2:30 PM

Địa điểm: Tầng 3 TTTM Lotte - Lotte CINEMA, 84 Mậu Thân, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Mọi thắc mắc xin vui lòng inbox hoặc gọi 090 750 79 18 (Lê Đăng)

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595