Bắt sóng câu nói viral “Yahh Đii” của Đức Phúc, giới trẻ rần rần thổ lộ “dấu ấn thanh xuân” của bản thân

TTGĐ - Chỉ sau ít ngày Đức Phúc khởi xướng trend “khoe” dấu ấn thanh xuân của mình, giới trẻ cũng đang “bắt sóng” và hưởng ứng nhiệt tình. Với các bạn trẻ GenZ, đâu là dấu ấn trong độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời?

Đang được mệnh danh là “nam thần học đường” nên mọi hoạt động của Đức Phúc gắn với câu chuyện trường lớp, tuổi học trò nhanh chóng được các bạn học sinh rần rần bắt trend theo. Mới đây, Đức Phúc đã đăng tải hình ảnh tái hiện việc “nhập hội cùng các chiến hữu đến trường” và khẳng định đây là kỷ niệm nhớ nhất khi nhắc đến tuổi thanh xuân của mình. Hẳn trước đó, Đức Phúc sẽ không ngờ rằng, mới chỉ tag 3 người bạn tham gia khoe dấu ấn thanh xuân mà sau 1 tuần, cộng đồng mạng đang hưởng ứng nhiệt tình.


Điểm qua một vòng Facebook, cả thế giới đang rần rần xách xe lên và chụp lại những bức hình đẹp lung linh rồi. Những địa điểm khiến giới trẻ “dành cả thanh xuân” để đi nhiều nhất là gì? 

Thanh xuân là chốn đi lượn lờ:

Địa điểm dẫn đầu bình chọn những nơi ghi dấu thanh xuân chính là những quán café ruột, những góc phố nơi ta tụ tập, hẹn hò. Những nơi này không chỉ cất giữ bao câu chuyện thầm kín “tao chỉ kể với mỗi mình mày thôi nhé” mà còn hiện diện trong hàng ngàn tấm ảnh “sống ảo” qua bao năm tháng.


Hạnh phúc nhất là đi dạo phố phường mà được nháy có tâm giúp “lưu giữ thanh xuân”.


Mỗi chuyến đi đều là trải nghiệm của tuổi thanh xuân.


Dấu ấn thanh xuân được người bạn thân có tâm lưu giữ lại trong những album ảnh cực đỉnh.

Thanh xuân là nơi có Crush:

Crush ai đó không bao giờ là sai và muốn gặp crush không thể đợi đến ngày mai! Thật khó lý giải được tại sao có thể dành cả thanh xuân để lượn lờ trên con đường mà crush hay đi, hay “đóng chốt” ở quán quen mà crush hay lui tới. Dù “nhà bao việc” nhưng mỗi lần được hỏi: “Đi gặp crush không?” đều hào hứng “Yahh Đii” không cần suy nghĩ.


Có rất nhiều bạn trẻ có chung kỷ niệm: đợi “anh bạn thân” về cùng chung một nhà.


Thanh xuân có lúc điên rồ, ngây thơ thế đấy, nhưng để đánh đổi lấy những rung động ngọt ngào thì cũng đáng nhỉ?


Vài lần đón đưa “người thương” cũng khiến thanh xuân này thật đáng nhớ.

Thanh xuân là đường đi học:

Với hội “yêu trường – mến bạn”, mỗi ngày đến trường chắc chắn là một ngày vui. Ở đó có bạn bè, có hội cạ cứng, có những trò nghịch “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”, hay có những buổi hoạt động ngoại khóa sôi nổi. 


Thanh xuân gắn liền với trường học, hóa ra là vì những...cuộc vui cùng bạn bè.

Nếu Xuân Diệu đã từng “muốn tắt nắng đi cho màu đừng nhạt mất”, cho thanh xuân đừng vội bay đi, thì giờ đây kỷ niệm thanh xuân có thể lưu dấu mãi trong những tấm hình. Mỗi khi xem lại những bức ảnh, chắc chắn ai cũng sẽ được sống lại những khoảnh khắc đáng giá của thanh xuân - một tài sản vô giá mà không thể đánh đổi được.


Khi nhận được những lời rủ đi chơi, bạn có gật đầu ngay “Yahh Đii” luôn không?

Thanh xuân thực sự có muôn vàn điều thú vị để làm, cớ sao bạn phải phí hoài tuổi trẻ ở nhà? Đừng bỏ lỡ mọi kèo vui bạn thích, mọi cơ hội còn được xách xe ra đường và đi tận hưởng cuộc vui đã đời. Bước ra đường và mở lời mời bạn bè làm những điều mình thích ngay đi, tin chắc rằng những người bạn tốt sẽ không chần chừ mà đáp lại “Yahh Đii” cùng với bạn.

Quan trọng nhất là, đừng quên chụp những tấm ảnh thật tâm đắc ghi lại dấu ấn thanh xuân sâu đậm nhất với hội bạn thân. Mỗi bức ảnh vừa giúp lưu lại kỷ niệm, vừa có thể đăng lên mạng xã hội để “khoe” với mọi người về thế giới thú vị của bạn và biết đâu lại giúp giành được giải thưởng siêu hấp dẫn của cuộc thi “Yahh Đii - Thanh Xuân đi cùng Xmen Neo” do YADEA Việt Nam khởi xướng thì sao nhỉ?


Tham gia cuộc thi chỉ với các bước đơn giản: Đăng hình lên Facebook cá nhân kèm hashtag. Cùng nhanh tay để rinh về những phần thưởng hấp dẫn như: chiếc xe điện “quốc dân” Xmen Neo hot nhất trong mùa tựu trường năm nay nhé! Hoặc còn nhiều giải thưởng khủng khác như voucher mua xe điện xịn xò lên tới 5 triệu đồng, đồng hồ thông minh Realme nhiều tiện ích cho giới trẻ. Chi tiết cách tham dự và phần thưởng hấp xem tại: http://bit.ly/yahhdii-thanhxuan-pra

Chỉ cần bạn thích, cứ đồng ý mọi lời rủ rê “Yahh-Đii” để thanh xuân không uổng phí!

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595