Nhiều ưu đãi chăm sóc sức khỏe được thiết kế riêng tại Xuân Spa

TTGĐ - Từ nay đến cuối năm 2020, Xuân Spa – Park Hyatt Saigon sẽ mở nhiều gói chăm sóc sức khỏe, làm đẹp được thiết kế với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn và người thân.


ĐÁNH THỨC THANH XUÂN CHỈ 1.100.000 ĐỒNG/KHÁCH

Liệu trình mát-xa toàn thân “Xuan Signature Muscle Release” 60 phút.

Sử dụng những khoáng chất và dầu tự nhiên từ nguồn tài nguyên dồi dào của sông Mekong, điểm nhấn của liệu trình là gói mát-xa Xuan Signature Muscle Release được yêu thích, sử dụng kĩ thuật ấn huyệt để giảm đau nhức, thư giãn cơ và loại bỏ căng thẳng.

Tặng kèm dịch vụ Day Pass – sử dụng hồ bơi và phòng gym nửa ngày, miễn phí đưa đón 1 chiều trong bán kính 6km, thức uống chào mừng, giảm 15% cho lần đặt chỗ tiếp theo và 45 phút tập cùng Huấn luyện viên của nhà Park.


LIỆU TRÌNH ĐÔI CAO CẤP 4.999.000 ĐỒNG/2 KHÁCH

Gói liệu trình được thiết kế riêng phù hợp cho cặp đôi, mẹ và con gái hoặc nhóm bạn thân với dịch vụ tặng kèm như: Day Pass – sử dụng hồ bơi và phòng gym nửa ngày, miễn phí đưa đón 1 chiều trong bán kính 6km, thức uống chào mừng, giám 15% khi mua các mặt hàng tại Xuân Spa và lần đặt chỗ tiếp theo, kèm 500.000 đồng để sử dụng cho dịch vụ ăn uống trong ngày.

Chăm sóc da mặt “Bac Lieu Winds”.

Liệu trình chăm sóc da toàn thân “Rice Palm of the Mekong – Detoxifying Body Wrap”, 60 phút. Sử dụng cám gạo tự nhiên, liệu trình lý tưởng để thanh lọc, nuôi dưỡng và tái tạo làn da.

Mát-xa toàn thân “Xuan Signature Muscle Release” 60 phút.


TRỊ LIỆU CHUYÊN SÂU CHỈ 3.500.000 ĐỒNG/KHÁCH

Tận hưởng cuộc hành trình thư giãn giữa Sài Gòn nhộn nhịp, trọn gói trị liệu bao gồm gói Day Pass – sử dụng hồ bơi và phòng gym nửa ngày, miễn phí đưa đón 1 chiều trong bán kính 6km, thức uống chào mừng, giám 15% khi mua các mặt hàng tại Xuân Spa cùng 500.000 đồng để sử dụng cho dịch vụ ăn uống trong ngày.

Gói trị liệu chuyên sâu gồm 3 liệu trình đặc biệt:

Chăm sóc da mặt “Bac Lieu Winds”.

Tựa như làn gió mát, liệu trình giúp da sạch và mềm mại hơn, tang độ đàn hồi và thư giãn hiệu quả.


Liệu trình ủ toàn thân “Nine Dragons” Herbal Mineral, 60 phút.

Những khoáng chất có lợi trong bùn khoáng từ sông Mekong màu mỡ nổi tiếng với công dụng chữa lành, kích thích sự lưu thông và tăng tuổi thọ cho gia cũng như giảm nhức mỏi các cơ. Độ pH tự nhiên trong bùn còn hỗ trợ thanh tẩy da chết và dưỡng ẩm da. Ngoài ra, liệu trình đi kèm với các động tác massage da đầu, giúp thư giãn tối đa.


Mát-xa toàn thân “Xuan Signature Muscle Release” 60 phút.

Là liệu trình được yêu thích nhất tại Xuân Spa với công dụng thư giãn các tầng cơ nhức mỏi, sử dụng các động tác chuyên biệt tại vùng cổ, vai và lưng nhức mỏi. Bạn có thể chọn lựa loại dầu tự nhiên yêu thích như gừng, húng quế, tram trà hoặc cam cho gói trị liệu này.


Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595