MV “Hoa Hải Đường” của JACK “càn quét” BXH thế giới sau 16 tiếng

TTGĐ - Sau nửa ngày ra mắt, MV "Hoa Hải Đường" của JACK bên cạnh việc nhanh chóng leo thẳng #1 Top Trending YouTube Việt Nam còn gây chú ý khi lọt top trending YouTube của nhiều quốc gia.

Sau hơn nửa ngày phát hành, MV Hoa Hải Đường của nghệ sĩ JACK đã khẳng định danh hiệu sản phẩm âm nhạc thuộc hàng "bom tấn" của làng nhạc Việt và quốc tế khi liên tiếp gặt hái những con số ấn tượng.


Hiện tại, MV mới của Jack đã thu về gần 9 triệu lượt xem trên YouTube, gần 1 triệu lượt like và 225.000 bình luận từ khán giả. Bên cạnh đó, MV Hoa Hải Đường còn đạt hàng loạt những thành tích ngoạn mục đáng ngưỡng mộ như: Top 1 Zingchart sau 10 tiếng, Top 1 BXH âm nhạc HOT14, Top 1 hashtag #Jack và #Hoahaiduong trên Twitter.




Ngoài ra, MV còn cán mốc nhiều thành tích quốc tế khiến fan vô cùng tự hào. Chỉ sau 16 giờ phát sóng, MV Hoa Hải Đường đạt Top 12 trending thế giới, Top 18 Canada, Top 24 Đức, Top 30 Hàn Quốc, Top 24 Mỹ, Top 25 Úc, Top 27 Đài Loan...


Ca khúc “Hoa Hải Đường" thuộc dòng nhạc Future Bass/ World Music, thể hiện một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới, khác biệt với tất cả các sản phẩm trước đây của Jack. Jack cho biết anh đã tự đặt bản thân vào một bài toán khó khi không muốn lặp lại màu sắc của mình khiến khán giả nhàm chán, nhưng vẫn phải giữ được chất dân tộc trong các sáng tác của mình. Với ý tưởng đó, Jack đã định hướng cho bản phối phù hợp với tinh thần mình mong muốn và tìm đến DTAP để kết hợp trong ca khúc này. 


MV “Hoa Hải Đường" là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa Jack và đạo diễn Khương Vũ. Sản phẩm lần này cũng cho thấy một hình ảnh hoàn toàn mới của Jack: phong trần, lãng tử, mạnh mẽ và gai góc trong vai chàng hiệp khách cùng người bạn đồng hành là linh vật chim đại bàng. Cốt truyện hấp dẫn về một thế giới song song đã giúp Jack truyền tải được hết thông điệp của ca khúc.


Jack và Ông Đinh Bá Thành - CEO DatVietVAC Group Holdings.

Ngày 22/09/2020, công ty Quản lý nghệ sĩ Nomad Management Vietnam (Nomad Mgmt. Vietnam) - thuộc DatVietVAC Group Holdings - đã tổ chức thành công sự kiện họp báo ra mắt giới truyền thông MV “Hoa Hải Đường” và công bố các kế hoạch mới trong thời gian tới của nghệ sĩ Jack cùng công ty. 

Những con số và thành tích "khủng" mà MV đạt được cho thấy sự nỗ lực và không ngừng hoàn thiện bản thân của Jack trong lần comeback này. MV “Hoa Hải Đường” sau khi ra mắt đã nhận được nhiều lời khen ngợi có giai điệu bắt tai, cuốn hút từ hình ảnh đến ca từ.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595