Mẹ Thúy Ngân từng khóc lóc, sụt 4kg vì thương con gái thất tình

TTGĐ - Nhân ngày lễ Vu Lan, những câu chuyện và kỷ niệm về Mẹ đã được nhắc tới trong không gian ấm cúng, nhiều cảm xúc của "Chị Em Chúng Mình".

Nói về Mẹ, Thúy Ngân chia sẻ: “Khác với mọi người, em không muốn lớn lên giống Mẹ em vì Mẹ em rất yếu đuối, mau nước mắt”. Cô nàng kể lại chuyện cách đây vài năm, có lần Thúy Ngân phải cắt tóc để phù hợp với vai diễn. Khi biết được, Mẹ cô đã khóc đúng một tuần, gọi điện cho con gái nức nở vì tưởng con có chuyện buồn.


Chưa dừng lại ở đó, khi biết Thúy Ngân thất tình, Mẹ cô vì thương và lo cho con nên… sụt 4 kg. Nghe xong tâm sự của em út, Hương Giang cho rằng: “Vì thương con mà vô tình Mẹ tạo nên áp lực cho con”. Tuy nhiên, mặt tích cực là Thúy Ngân ngày càng trưởng thành và mạnh mẽ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Mẹ.


Khác với Thúy Ngân, Lan Ngọc lại có một tuổi thơ… trong vai con trai vì khi mang bầu, mẹ cô không nghĩ đây là con gái. Tới tuổi mới lớn, cần được sự chia sẻ lắng nghe của Mẹ thì Mẹ cô lại bận rộn với công việc, buôn bán, chăm lo kinh tế gia đình nên Lan Ngọc rất hiếm có cơ hội thân thiết với Mẹ. Chỉ đến khi cô bước vào nghệ thuật, Lan Ngọc mới nhận ra Mẹ chính là điểm tựa của mình. Nói về quan hệ giữa hai người, Lan Ngọc hạnh phúc vì Mẹ con nhưng giống như bạn thân.
   

NSND Lê Khanh lại có những ký ức khắc khoải về Mẹ vào những ngày Tết. Chị nhớ hoài khoảnh khắc Mẹ chuẩn bị tươm tất xong nhưng chồng và con đều đi vắng, chỉ còn mình Mẹ cô đơn. Đến tận bây giờ, Mẹ vẫn mang trong lòng nỗi “sợ Tết”. Rút kinh nghiệm về bản thân mình, chị đã rất cố gắng để không có khoảng cách giữa mình và con gái nhưng nỗi cô đơn của người Mẹ vẫn hiện hữu đâu đó.
   

Cũng trong lễ Vu Lan, các host của chương trình đã đặt ra câu hỏi: “Bao lâu rồi bạn chưa nói thương Mẹ?”. Câu hỏi này khiến Hứa Minh Đạt chợt khựng lại vài giây, rồi nghẹn ngào khi kể về Mẹ. Đối với anh, mặc dù gần như không bao giờ nói lời yêu thương trực tiếp với Mẹ nhưng anh luôn tìm cách để Mẹ vui. Nam diễn viên thường đăng ảnh kỷ niệm lên mạng xã hội và gián tiếp nhắn nhủ tới Mẹ của mình. 


Nhân dịp này, Hứa Minh Đạt cũng trực tiếp gọi điện thoại về cho Mẹ và nói “Con thương Mẹ nhiều lắm!” khiến Hội Chị Em và các khán giả đều bất ngờ và xúc động. Mẹ của nam diễn viên cũng rất hạnh phúc, bà chia sẻ rằng bản thân mình vô cùng tự hào khi con trai thành công. Mẹ của Hứa Minh Đạt còn đùa rằng: “Có con trai nổi tiếng, mình cũng thơm lây” khiến tất cả mọi người cùng bật cười.
 

"Chị Em Chúng Mình" tiếp tục được phát sóng lúc 20h30 Thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595