Làm “em bé” của Karik trong MV mới, Amee ngọt ngào “tung hint” cho cánh chị em: Phụ nữ phải được yêu thương, nâng niu

TTGĐ - Lời ca dễ thương, giai điệu dễ nhớ cùng thông điệp dễ đi vào lòng người khiến các cô gái đều soi thấy mình trong đó, MV “Em bé” được BAEMIN khởi xướng với sự tham gia của Karik và Amee nhanh chóng nhận được sự quan tâm của netizen.

Tung "hint" nhử fan từ cách đây vài ngày, Karik và Amee đã úp mở về một dự án mà hai người thực hiện chung do BAEMIN "tác hợp". Trên Facebook của cả hai người đều đăng bức ảnh với dòng chữ "Em bé" và cách lý giải hết sức thú vị. Khán giả tinh ý đã nhận ra đây là sự kết hợp mới nhất của BAEMIN với Karik và Amee trong chiến dịch mới với cái tên bắt tai và nội dung độc đáo: "Em bé".

Là khách mời trong MV cùng tên, Karik và Amee đã khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác khi hóa thân vào nhiều nhân vật trong một câu chuyện, cùng xoay quanh thông điệp "Em bé". Chắc chắn, xem xong MV này, khán giả cũng phải ồ à vì thông điệp hết sức dễ thương cô nàng kẹo bông Amee mang đến.

Câu chuyện "xuyên không" đưa Amee và Karik qua nhiều giai đoạn, từ thời Âu Cơ tới thời hiện đại. Trong cả 4 phần của MV, Amee vào vai một cô nàng xinh xắn, nũng nịu bên anh người yêu điển trai, biết quan tâm tới bạn gái. Phải nói rằng dù Amee hóa thân vào hình ảnh người phụ nữ Việt trong giai đoạn lịch sử nào cũng vô cùng thu hút, ấn tượng. Lời bài hát quá đỗi dễ thương cùng giai điệu vui tươi, bắt tai, dễ khiến khán giả lắc lư chính là điểm cộng của MV này. 

Bài hát chính là lời tâm sự của các cô nàng, luôn muốn được làm "em bé" trong mắt người mình yêu. Dù ở ngoài cuộc sống, người phụ nữ có kiên cường như nào thì trước mắt người yêu, họ vẫn luôn mong muốn cảm giác che chở, bao bọc.


"Em sợ mai này anh sẽ không còn thương em/Sẽ không còn yêu và hôn em mỗi ngày/Em chỉ muốn rằng em mãi luôn là em bé/Và anh sẽ luôn là của bé/Để anh vẫn luôn gọi em là em bé…"

Thông điệp "Em bé" được thể hiện từ đầu tới cuối MV với nhân vật như được "so ni đóng giày" cho Amee: dễ thương, dịu dàng, một chút lém lỉnh nhưng luôn khiến Karik muốn chiều chuộng, yêu thương. Tất nhiên, thông điệp "Em bé" trong MV của BAEMIN lần này đem đến một tư tưởng hiện đại và được đông đảo chị em ủng hộ hơn: Muốn được người khác chiều chuộng yêu thương, các chị em trước hết phải tự biết yêu thương bản thân, bắt đầu từ những việc đơn giản như ăn uống lành mạnh, chăm sóc sức khỏe, thay đổi lối sống.


"Babe, em tự dưng muốn đi gym hằng ngày/Babe, em từ nay sẽ chăm skincare/Babe, em thề em sẽ chăm ăn healthyBae bae babe babe bae Because....

Trước khi là "Em bé" trong mắt người mình yêu, hãy tự làm một "Em bé" trong mắt mình trước. Lời bài hát như lời khích lệ các chị em, cùng nhau thay đổi thói quen, hướng tới một lối sống lành mạnh, ăn uống healthy hơn. Để những người xung quanh luôn dành tình yêu thương, người phụ nữ phải biết yêu thương bản thân mình trước tiên. BAEMIN mong muốn các chị em có thể thử chút Healthy, thay đổi thói quen ăn uống chút xíu để tự chăm sóc bản thân và trở thành "Em bé" trong mắt người thương.

"Người đã xinh còn đáng yêu thế này, coi như từ nay là tim anh hết chỗ/Khi em muốn thật hơn khi selfie, thì việc dễ nhất là ăn đồ healthy".


Chưa biết lựa chọn gì cho chế độ ăn uống healthy để trở thành Em bé trong mắt người thương, khám phá ngay bộ sưu tập Healthy trong app BAEMIN để thay đổi bản thân ngay từ bây giờ nhé.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595