Ca sĩ Khắc Việt nghẹn ngào chia sẻ về điều khiến anh sợ nhất

TTGĐ - Trong chương trình "Bài hát đầu tiên", ca sĩ Khắc Việt nghẹn ngào chia sẻ về điều khiến anh sợ nhất khiến nhiều người bất ngờ.

“Bài Hát Đầu Tiên” liên tục ghi điểm với khán giả không chỉ bởi dàn nghệ sĩ “khủng” mà còn bởi những giá trị tinh thần, ký ức về một thời của biết bao người được khơi lại thông qua chương trình. Ca sĩ chính tiếp theo đem lại cả một "vùng trời ký ức” cho người hâm mộ sẽ là nam ca sĩ – nhạc sĩ Khắc Việt. 


Khắc Việt không còn là cái tên xa lạ đối với thế hệ 8x, 9x yêu nhạc Việt. Khắc Việt không chỉ là ca sĩ, anh còn là một nhạc sĩ thông minh, nhạy bén với thị trường âm nhạc. Anh ghi dấu ấn với các các ca khúc trữ tình, đậm chất pop – ballad nhẹ nhàng và giàu cảm xúc như Yêu Lại Từ Đầu, Anh Khác Hay Em Khác, Như Vậy Nhé, Yêu… Hiếm ai có thể ngờ được một tài năng âm nhạc như vậy lại xuất thân trong một gia đình không có ai hoạt động trong ngành nghệ thuật. 

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Khắc Việt cùng em trai là nhạc sĩ Khắc Hưng thi đỗ vào Nhạc viện Hà Nội. Trước khi đạt được thành công như ngày hôm nay, giọng ca Yêu Lại Từ Đầu đã từng phải đi hát lót ba năm và đi bán xăng để trang trải cho cuộc sống. Là một người ấm áp, sống tình cảm, Khắc Việt xúc động chia sẻ rất “yêu và sợ mất người thân của mình”. 

Đến với “Bài Hát Đầu Tiên” tuần này, bên cạnh việc thể hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi, sự nghiệp của mình, Khắc Việt còn hát live một ca khúc mới cùng vị khách mời đặc biệt – nam ca sĩ Đức Phúc. Trong hậu trường, Đức Phúc chia sẻ “rất vui khi được anh Khắc Việt mời song ca ca khúc mới và còn được hát live”. Đức Phúc còn dí dỏm đùa rằng “sẽ cố gắng thể hiện thật tốt và không…bị quên lời”. Anh chàng còn nghĩ ra trò “viết lời vào tay” để phòng trường hợp bị quên lời. 


Song Luân là khách mời đặc biệt thứ hai của tập 3. Anh lần đầu chia sẻ về mối quan hệ thầy – trò cùng những kỷ niệm khó quên với Khắc Việt, đặc biệt là những điều thú vị liên quan đến mối tình sâu đậm của anh. Song Luân tiết lộ đã từng bị Khắc Việt ngăn cản bởi vì yêu em của Khắc Việt: “Thật ra lúc đầu Luân yêu em của anh Việt. Anh kêu là “mày không được quen nó nữa, mày còn quen nữa thì tao với mày không còn là anh em".

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595