Blue Dragon và Savills Việt Nam hợp tác hỗ trợ các hoạt động cộng đồng về giáo dục

TTGĐ - Ngày 30/9/2020, Savills Việt Nam và Blue Dragon Children’s Foundation (Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh) ký kết thỏa thuận hợp tác khung năm 2020 nhằm tiếp nối các hoạt động cộng đồng tại Việt Nam.

Theo đó, cùng với Blue Dragon, Savills tiếp tục là đơn vị tài trợ cho chương trình học bổng “Tương lai tươi sáng” (Scholarship for a brighter future), giúp các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được theo đuổi chương trình đào tạo hệ đại học. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Savills tài trợ cho chương trình này.

Trong năm học 2020 – 2021, nhận thấy vai trò trọng yếu của giáo dục đối với sự phát triển của cộng đồng và xã hội, Savills Việt Nam cùng Blue Dragon tiếp tục tài trợ học phí và chi phí sinh hoạt cho mười em sinh viên. Hoạt động này diễn ra song song với các chương trình đào tạo thường niên và cơ hội việc làm tại Savills cho các sinh viên chuẩn bị và đã tốt nghiệp.

Saviills Việt Nam đồng hành cùng quỹ Blue Dragon Children’s Foundation hỗ trợ giáo dục cho Việt Nam.

Trước đó, năm 2019, Savills Việt Nam đã dành tặng tám phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt nhằm hiện thực hóa giấc mơ đến trường của các em. Sự hợp tác với Blue Dragon được tiếp nối từ chiến dịch “Savills Cares” do Savills Việt Nam khởi xướng từ năm 2017 nhằm đóng góp trách nhiệm xã hội nhiều hơn cho cộng đồng. Savills Cares ra đời với nguồn ngân sách là nhóm chi phí mà Savills dành cho việc tham gia giải thưởng bất động sản. Theo đó, thay vì theo đuổi các giải thưởng yêu cầu trả phí, Savills Việt Nam dành ngân sách này cho các hoạt động mang lại lợi ích cho trẻ em, cộng đồng và xã hội. Chiến lược hợp tác dài hạn với Blue Dragon chính là một phần quan trọng trong chiến dịch “Savills Cares”.

Bên cạnh chương trình học bổng, Savills Việt Nam còn tổ chức hoạt động đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng mềm và tăng hiểu biết về các ngành, nghề trong lĩnh vực bất động sản cho các em sinh viên thông qua các buổi chia sẻ từ các chuyên gia của Savills. Điểm nhấn của hoạt động này gồm các chương trình kỹ năng mềm quan trọng như quản lý thời gian, tư duy phản biện hay cơ hội được thực hành buổi phỏng vấn với chuyên gia của Savills. Savills cũng mang đến cho các em cơ hội tiếp cận những khái niệm, tư duy và bí quyết thành công trong ngành dịch vụ khách hàng của lĩnh vực bất động sản và phát triển những kỹ năng cần thiết chuẩn bị tham gia vào thị trường lao động nói chung.

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Neil MacGregor, Tổng Giám đốc Savills Việt Nam cho biết: “Chương trình học bổng “Tương lai tươi sáng” năm 2020 nói riêng và việc nối dài chiến dịch “Savills Cares” nói chung, tiếp tục khẳng định tầm nhìn chung về trách nhiệm cộng đồng của hai tổ chức và vai trò trọng yếu của giáo dục trong sự phát triển của thế hệ trẻ tại Việt Nam. Chúng tôi kỳ vọng chương trình sẽ góp phần đem lại tương lai tươi sáng hơn cho các em”.

Ông Michael Brosowski, Người sáng lập và CEO của Blue Dragon cũng chia sẻ: “Là sáng kiến quan trọng của Blue Dragon trong hoạt động hướng tới các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, chương trình học bổng “Tương lai tươi sáng’’ đã và đang đem lại hiệu ứng tích cực khi giúp các em tiếp tục con đường học tập và phát triển bản thân. Chúng tôi rất trân trọng sự hợp tác của Savills Việt Nam và quỹ Savills Cares trong việc thực hiện hóa ước mơ của nhiều trẻ em tại Việt Nam”.

Được biết, ngoài các hoạt động hướng tới giáo dục và đào tạo, Savills Việt Nam còn tham gia các chương trình cộng đồng khác như gây quỹ từ thiện từ các giải bóng đá, giải chạy marathon, quyên góp đồ dùng vệ sinh, tặng quà, sử dụng sản phẩm của Blue Dragon để làm quà cho chương trình Báo cáo Thị trường định kỳ của Savills, hỗ trợ tổ chức các buổi lễ Trung Thu và Giáng Sinh cho các em.

Blue Dragon là tổ chức từ thiện được thành lập từ năm 2003 dành cho trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Với niềm tin rằng mọi trẻ em đều xứng đáng nhận được sự quan tâm và chăm sóc tốt nhất, Blue Dragon đã và đang giúp đỡ các trẻ em đường phố, trẻ em khuyết tật và các thanh thiếu niên từng bị mua bán. Blue Dragon giải cứu trẻ em khỏi nguy hiểm và tình trạng bị bóc lột, đưa các em về đoàn tụ với gia đình khi có thể và cung cấp cho các em các nhu cầu thiết yếu để phục hồi và phát triển.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595