Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương song ca quá ngọt, Trọng Hiếu đốt mắt với màn dance sexy trên sân khấu nước

TTGĐ - Giữa mùa dịch Covid-19, đêm nhạc V Heartbeat Music Show tháng 8 đã được tổ chức online, không khán giả với sự tham gia của Ưng Hoàng Phúc, Văn Mai Hương, Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương, Trọng Hiếu, Hieuthuhai & Manbo, Lil Zpoet, ...

Như thường lệ, vào tối thứ 6 cuối cùng của tháng, đêm nhạc V Heartbeat sẽ được tổ chức với sự góp mặt của những nghệ sĩ Việt - Hàn. Nhưng do tình hình dịch Covid-19, sân khấu năm 2020 đã thiếu đi những vị khách mời đến từ xứ kimchi. Dù vậy, những màn biểu diễn đỉnh cao được dàn dựng công phu của các ngôi sao Vpop vẫn khiến khán giả đã tai đã mắt. 

Bước vào năm thứ 3 ở Việt Nam, V Heartbeat Live đã được đổi tên thành V Heartbeat Music Show với sự đổi mới liên tục. Mở đầu là việc áp dụng công nghệ AR, tạo cho khán giả xem livestream một trải nghiệm thú vị, khác biệt trong đêm nhạc tháng 8. Ở mỗi màn biểu diễn, ít nhiều đều có sự hiện diện của thực tế ảo.
   

Trở lại V Heartbeat, nếu Ưng Hoàng Phúc đưa người hâm mộ đến miền kí ức khó phai với loạt hit quen thuộc như “Tôi đi tìm tôi”, “Nước cờ em chọn” (Remix), “Đời cho những gì” thì Trọng Hiếu lại khiến khán giả bấn loạn khi thể hiện “20 phút” trên sân khấu AR và chịu chơi cùng màn vũ đạo với nước khi thả thính “Đập vỡ tim anh cho rồi”. Trong khi đó, Phan Duy Anh lại nhẹ nhàng tỏ tình “Vô cùng (Vì anh thương em)”, còn Jang Mi lại hoá công chúa cá tính “Yêu là phải liều” và “My everything”.


Phan Duy Anh.


Jang Mi.

Bên cạnh những nhân tố quen thuộc thì V Heartbeat luôn là sân khấu bất ngờ với những tên tuổi mới. Dù mới chỉ là thí sinh của King of Rap nhưng các chàng trai trẻ này đã được chú ý bởi tài năng của họ. Lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn như V Heartbeat, Color & Juky San mang đến “Giận”, Hieuthuhai & Manbo cool ngầu với “Cua”.


Color & Juky San.


Hieuthuhai & Manbo.

Với tên gọi mới Super9 (tên cũ Zero9), các chàng trai trở lại Vpop với “Mlem” và V Heartbeat cũng là sân khấu live đầu tiên của họ. Nhưng có lẽ, chiếm trọn spotlight lại là Văn Mai Hương với màn đưa nguyên MV “Đốt” cùng với lửa cháy AR và “Nghe nói anh sắp kết hôn” lên sân khấu. 


Super9.

 
Văn Mai Hương.

Nói đến V Heartbeat, không thể không nhắc đến thứ hạng của bảng xếp hạng âm nhạc V Heartbeat Rank. Ở đó là sự công bằng và khách quan nhất khi điểm số được tổng hợp từ 3 yếu tố: Audio và Video streaming (chiếm 60% tổng điểm), bình chọn (30%) và bắn tim (10%). Tại chương trình tháng 8, có 3 nghệ sĩ nằm trong TOP20 BXH góp mặt biểu diễn, gồm Lil Zpoet “Yêu từ đâu mà ra” (Rank 14), Minh Vương M4U - “Đi cùng em” (Rank 13) và Trịnh Thăng Bình & Liz Kim Cương - “Khác biệt to lớn” (Rank 04).


Lil Zpoet.


Minh Vương M4U.


Trịnh Thăng Bình & Liz Kim Cương.

Toàn bộ đêm nhạc V Heartbeat Music Show tháng 8 được phát sóng độc quyền trên VLive tại https://www.vlive.tv/video/208731 . Ngoài ra, như đã thông báo từ trước đó, với hoạt động ý nghĩa “gửi tim yêu đến y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19”, VLive sẽ thay mặt các khán giả đã bắn tim, gửi 20 triệu đồng đến các y bác sĩ ở Đà Nẵng, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595