Trang Hý bất ngờ thay đổi hình tượng, dịu dàng thùy mị, “thả thính” nam thần?

TTGĐ - Mới đây, những hình ảnh nữ tính của Trang Hý khơi gợi nhiều sự tò mò của fan. Đặc biệt, bên cạnh cô nàng còn xuất hiện một nam thần bí ẩn khiến fan phải đặt câu hỏi, phải chăng Trang Hý đang có người yêu mới?


Vẫn luôn nổi tiếng với hình ảnh "lầy lội" và những phát ngôn hài hước nhưng những hình ảnh mới nhất của Trang Hý đã làm fan không khỏi bất ngờ. Cô nàng có phần dịu dàng, nữ tính và trẻ trung hơn với áo thun và váy yếm. Giữa khuôn viên hành lang trường học được dựng lại theo phong cách Bắc Âu, Trang Hý bí mật đứng ở một góc, theo dõi nam thần của mình và đó không ai khác chính là nam diễn viên Quốc Anh. Thì ra cả hai đang tham gia một dự án mới cùng nhau.


Trong đoạn video ngắn, anh chàng Quốc Anh bất ngờ nhận được một món quà từ "crush" trong tủ đồ riêng của mình. Dường như đây là câu chuyện tình yêu gà bông của một cặp đôi sinh viên.


Những hình ảnh đầy tình cảm của Quốc Anh và Trang Hý đã khiến mọi người vừa tò mò, thích thú, vừa thắc mắc, liệu đây có phải là một MV hay một dự án phim ảnh mới của cả hai?


Khi chàng hot boy mắt một mí Quốc Anh dịu dàng đáp trả tình cảm của cô nàng Trang Hý bằng một lon nước ngọt, ánh mắt của nam diễn viên dành cho bạn diễn của mình cũng rất đỗi ngọt ngào, tình cảm. Chỉ trong 1 đoạn clip ngắn, "phản ứng hóa học" đầy đáng yêu của cặp đôi đã khiến các fan đứng ngồi không yên và thắc mắc liệu cả hai có thể trở thành phim giả tình thật?


Tinh mắt hơn, khi xem loạt ảnh ngọt ngào của cặp đôi, các fan dễ dàng nhận ra món quà tặng được xem như "tín vật định tình" mà Trang Hý muốn gửi tới crush của mình thật thú vị lại là một lon Coca-Cola với dòng chữ "Anh gì ơi, anh đánh rơi người yêu này!". Quả là một chiêu "thả thính" cực "độc" mà vô cùng dễ thương và hiệu quả từ cô nàng Trang Hý đúng không nào!? Tặng có lon nước ngọt thôi mà "thay lời muốn nói" hết thế này thì chàng nào mà không "đổ" cơ chứ?!


Được biết, đây là một vài hình ảnh hậu trường trong TVC của một dự án mới toanh đến từ nhãn hàng Coca-Cola trong chiến dịch "Trao giai điệu hứng khởi". Bộ lon Coca-Cola "Trao giai điệu hứng khởi" không chỉ nhận được sự yêu thích và ráo riết săn lùng của đông đảo các bạn trẻ,mà các nghệ sĩ như diễn viên Quốc Anh, ca sĩ Mlee, diễn viên Trịnh Thảo, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân cũng hào hứng chia sẻ các hình ảnh với bộ lon "Trao giai điệu hứng khởi" trên mạng xã hội.

Coca-Cola phiên bản "Trao giai điệu hứng khởi" gồm 16 thiết kế đặc biệt là 16 lời bài hát đang được giới trẻ yêu thích từ các bản hit như Thật bất ngờ, Người lạ ơi, Người con gái ta thương, Có em chờ, Con đường tôi... Với thông điệp "Trao Coca-Cola, trao giai điệu hứng khởi", Coca-Cola mong muốn mang thêm sắc màu vào cuộc sống của thế hệ trẻ. Chiến dịch mang theo thông điệp tích cực để các bạn trẻ có thể mở rộng vòng tròn kết nối bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Mỗi lon Coca-Cola đều có in QR code để bạn có thể nghe lại các bài hit ngay lập tức và khám phá thêm nhiều nội dung thú vị tại: link.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595