Thúy Ngân chết đứng nhìn người yêu nhắn tin mùi mẫn với ‘tuesday’, Lan Ngọc nổi máu đòi ban vài cái tát

TTGĐ - Trong cuộc sống hôn nhân gia đình của chị em phụ nữ, chủ đề ‘Người thứ ba’ chưa bao giờ hạ nhiệt.

Ở tập mới nhất của chương trình Chị em chúng mình, chủ đề ‘hot’ về hôn nhân được đông đảo này được hội nghệ sĩ xôn xao bàn tán. Đặc biệt, Thúy Ngân cũng thừa nhận từng bị cắm sừng, ‘chết đứng’ khi thấy người yêu nhắn tin mùi mẫn với ‘tuesday’.


Đó là khi Hương Giang đặt tình huống đến tất cả chị em: ‘Khi người đàn ông của mình ngoại tình, chúng ta xử lý như thế nào?’. Ngay lập tức, Lan Ngọc nhắc tới một cách mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nghĩ tới: ‘Có nên đánh ghen hay không?’.


Bên cạnh đó, Hương Giang cũng khẳng định: ‘Mình ngồi đây mình nói thì hay lắm, không bao giờ ghen, nếu anh như vậy em tặng anh cho cô ấy luôn hay anh là người đàn ông không xứng đáng’. Nhưng không phải người phụ nữ nào trong trường hợp đó cũng có thể kiểm soát được cảm xúc của mình, nghĩ tới những thứ mình đã hy sinh cho người đàn ông rồi nhận về cái kết đắng cay như vậy, làm sao mà không đánh ghen đây?


Nhân tiện nghe các chị em tâm sự, Thúy Ngân cũng tâm sự: ‘Phụ nữ mình hay tưởng tượng những thứ chưa xảy ra lắm. Em hay tưởng tượng người yêu em sẽ đi chơi với người đó. Em còn nghĩ nếu gặp 2 người đó ở rạp phim em sẽ vô lấy coca tưới vô đầu bọn họ’.

Ngay lập tức Lan Ngọc đùa: ‘Như vậy là em bị bệnh đó Ngân ơi’.


Câu chuyện không chỉ dừng ở việc tưởng tượng, Thúy Ngân lần đầu tiên trải lòng mình từng bị ‘cắm sừng’. Đến lúc phát hiện người yêu nhắn tin mùi mẫn với người khác, Thúy Ngân chỉ đứng ‘chết lặng’ mà không biết làm bất cứ điều gì khác.

Khác với hình ảnh mạnh mẽ, chanh chua trên phim ảnh, Thúy Ngân bộc lộ vẻ yếu đuối đúng với bản chất của người phụ nữ trong tình yêu. Ngay lúc đó, hội chị em đúng nghĩa đã ‘nổi máu’, đặt vấn đề nếu lúc đó ‘tuesday’ đến tận nhà thì Ngân sẽ xử lý thế nào?


Hari Won cũng lên tiếng: ‘Nếu là chị, chị sẽ nói người thứ 3 đi ra khỏi nhà này, đây là nhà của em với anh ấy’. Thúy Ngân vẫn tiếp tục im lặng trước ‘vết thương’ lòng đã qua, Lan Ngọc ra mặt: ‘Nếu mà là một con người bình thường, chắc em cũng phải tát cho vài cái tát’.

Tập 5 chương trình Chị em chúng mình sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h30 thứ Tư (19/08) trên kênh VTV3.

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595