Pullman Hanoi ra mắt bánh dòng Trung thu “Cá chép vượt vũ môn”

TTGĐ - Lấy cảm hứng từ hình ảnh “Lý ngư vọng nguyệt”, Pullman Hanoi sáng tạo bộ quà tặng bánh Trung thu 2020.

Với hình ảnh “Cá chép nhảy múa cùng trăng” và “Cá chép vượt vũ môn”. Theo lưu truyền trong dân gian, sự tích cá chép hóa rồng tượng trưng ý chí vượt qua khó khăn để vươn tới thành công và đạt được sự thịnh vượng bền vững cho doanh nghiệp.


Từ những sản vật theo mùa kết hợp nguyên liệu ngoại nhập tinh tế, những nghệ nhân tài hoa của Pullman Hanoi đã sáng tạo nên bốn hương vị bánh nướng truyền thống kết hợp hiện đại, vừa phù hợp khẩu vị các thành viên trong gia đình nhưng vẫn tốt cho sức khỏe: Sen xát trứng muối (vỏ truyền thống), Trà xanh trứng muối (vỏ tinh than tre), Lá dứa (vỏ gạo lứt) và Bánh nướng vị ngũ cốc kèm xúc xích Chorizo (vỏ truyền thống). Tất cả tạo nên không khí đoàn viên thật ấm áp và ý nghĩa.


Một đêm thu thưởng ánh trăng rằm bên đầm sen vàng óng ánh, thơm ngát, hình ảnh cá chép vượt vũ môn như lời chúc cho sự kiên trì, bền bỉ vượt thử thách để gặt hái thành công rực rỡ tới đối tác của bạn.


Với hình ảnh “Ngũ long chầu nguyệt”, món quà thay lời chúc ý nghĩa rước “Ngũ phúc lâm môn” – Phú quý, Bình an, Tài lộc, Vinh hoa, Trường thọ – tới doanh nghiệp hay người thân của bạn.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595