ORIENT cho ra mắt những mẫu thiết kế đồng hồ lặn mới, lý tưởng và linh hoạt trong mọi hoàn cảnh

TTGĐ - ORIENT mới đây vừa ra mắt 5 phiên bản đồng hồ lặn* với màu sắc ấn tượng thuộc bộ sưu tập đồng hồ thể thao của hãng, bên cạnh 2 phiên bản bổ sung thiết kế riêng cho một số quốc gia. Những chiếc đồng hồ cơ học này không những phù hợp cho mọi hoàn cảnh sử dụng thường nhật mà còn là bản tuyên ngôn về chuẩn mực thiết kế đã từ lâu được mến chuộng cùng bản sắc thương hiệu được biết đến ở khắp mọi nơi trên thế giới của ORIENT. 


Phiên bản đồng hồ lặn thể thao này được tích hợp những tính năng chuyên biệt của sản phẩm đồng hồ lặn chuyên dụng như chống thấm nước hoàn hảo, viền bezel xoay, mặt số được thiết kế để dễ quan sát. ORIENT vẫn luôn không ngừng cải tiến chất lượng và mẫu mã dòng đồng hồ lặn với những tính năng trên kể từ những năm 1960. 

Những thiết kế mới có điểm nhấn nổi bật là mặt số và viền bezel xoay với màu sắc tươi mới, nhưng vẫn giữ lại những thế mạnh được duy trì từ những chế tác tiền nhiệm trong các bộ sưu tập trước đó như vỏ máy, mặt số, và dây đeo. Bên cạnh tông đen cơ bản, mặt số được bổ sung thêm sắc màu đa dạng tùy chọn như xanh dương, xanh lá và đỏ. Ngoài ra, thiết kế trở nên thú vị hơn với kết hợp màu sắc giữa mặt số với viền bezel hai màu như xanh và đỏ với mặt số đen, hay xanh và cam với mặt số xanh nổi bật. Những chế phẩm phong cách, đa sắc màu này mang đến sự phù hợp trong nhiều hoàn cảnh, dù là giữa phố thị đông đúc hay là đắm mình trong vùng biển xanh thanh bình. 

Hai phiên bản giới hạn cho các thị trường cụ thể cũng đồng thời được khơi gợi cảm hứng từ biển cả. Một phiên bản mang tên “đêm trăng vàng” được chế tác với tông màu vàng chủ đạo giúp liên tưởng đến sự đẳng cấp, xa hoa. Màu vàng đồng của vỏ máy kết hợp với mặt số màu đen, gợi tả hình tượng ánh trăng vàng phản chiếu trên mặt nước biển đêm. Phiên bản còn lại có mặt số màu trắng và viền bezel đen với chủ đề “thủy triều dũng mãnh” đầy kịch tính, với hình ảnh gợi tả những cơn sóng trào dâng và bọt biển trắng xóa. Mỗi một phiên bản sẽ chỉ giới hạn duy nhất 1.010 sản phẩm, với số sêri được chạm khắc trên vỏ máy phía sau được đi kèm với hộp đựng có thiết kế giới hạn.

Tuyệt phẩm đồng hồ này có vỏ máy được chế tác từ thép không rỉ 44mm, có khả năng chống áp suất lên tới 200m (20 ATM), là những đặc tính tối ưu thường thấy ở các mẫu đồng hồ lặn khác của ORIENT. Bộ máy cơ bên trong được sản xuất đảm bảo bởi công nghệ chính hãng, kèm theo đó là thiết kế nổi bật, hút mắt. Những sản phẩm này không chỉ đẹp mà còn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng với tính năng đảm bảo.

Phiên bản thường



Phiên bản giới hạn


Cả hai phiên bản giới hạn (RA-AA0917B và RA-AA0918S) sẽ được giới thiệu tại thị trường Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Campuchia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan và Trung Quốc. Bên cạnh đó, phiên bản RA-AA0917B cũng sẽ có mặt tại khu vực Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE).

Được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1951, ORIENT bắt nguồn từ mong muốn tạo ra một chiếc đồng hồ cơ học chất lượng với giá thành hợp lý, là một sự kết hợp từ bộ máy được sản xuất và lắp ráp bởi công nghệ chính hãng, và những thiết kế nguyên bản được hoàn thiện tinh xảo. Từng sản phẩm đồng hồ cao cấp của hãng phù hợp cho mọi mục đích sử dụng thường nhật, cũng như đã thu hút được sự quan tâm của giới mộ điệu đồng hồ trên toàn thế giới.

Tìm hiểu thêm tại orient-watch.com

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595