Nữ hoàng của “Vũ trụ tuesday” Hương Giang bày cách cho hội chị em đối phó với "tuesday" thật văn minh và sang chảnh

TTGĐ - Với chủ đề chưa bao giờ hạ nhiệt trong đời sống hôn nhân gia đình của tất cả các chị em phụ nữ đó chính là “Người Thứ Ba”. Tuần này, trong chương trình “Chị Em Chúng Mình”, chủ đề cực “nóng” này sẽ được 5 nghệ sĩ thảo luận. Thúy Ngân cũng đặt vấn đề khiến nhiều người phải suy nghĩ: “Người thứ 3 lúc nào cũng có lỗi? Chưa chắc đúng”.



Để một người đàn ông đi ngoại tình thì có rất nhiều lý do xuất phát từ nhiều phía, nhưng Thúy Ngân cũng đặt vấn đề rằng “Người thứ 3 lúc nào cũng có lõi?” điều đó chưa chắc đã đúng hoàn toàn. Với Thúy Ngân thì người thứ 3 như một bài kiểm tra hoàn hảo nhất cho một tình yêu đích thực. Vì nếu một cặp đôi đang yêu nhau thắm thiết thì người thứ 3 không thể nào có cơ hội xen vào trừ khi được sự đồng ý của người đàn ông hoặc phụ nữ trong mối quan hệ đó. Với những lý lẽ chắc chắn và đầy sức thuyết phục, Thúy Ngân cũng gợi cho nhiều chị em phụ nữ những cách suy nghĩ mới.


Nổi tiếng với chuỗi những ca khúc hit đình đám trong “Tuesday Universe”, Hương Giang được dịp tung tẩy trong chủ đề cực “nóng” của “Chị Em Chúng Mình” tuần này. Phác họa khá rõ nét nhân vật Hân “Tuesday” với muôn hình vạn trạng những chiêu thức được nâng, Hương Giang phần nào cũng nắm được trong tay một vài đường cơ bản của “Tuesday” và giúp chị em đề phòng.


Tại sân khấu của “Chị Em Chúng Mình”, Hương Giang đặc biệt chia sẻ với hội chị em: “Kĩ năng của người thứ 3 mới lắm mọi người”. Ngày xưa, người thứ 3 luôn luôn bắt người đàn ông phải bỏ vợ. Nhưng ngày nay, mức độ khôn khéo của người thứ 3 đã tăng đáng kể “Anh cứ về với vợ đi, cuối tuần anh dành cho em”. Đến mức độ tinh tế như vậy, Hương Giang cũng khẳng định “Người đàn ông đỡ kiểu gì bây giờ”. Hương Giang cũng đồng tình với quan điểm của Thúy Ngân “Giang không nói người thứ 3 không có lỗi nhưng người thứ 3 không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc hộ mình, ai cũng phải tự tranh đấu cho hạnh phúc của mình”.


Hương Giang cũng chia sẻ có cực kỳ nhiều lý lẽ dành cho người thứ 3, nhưng ở đây Hương Giang không ủng hộ khi họ làm sai họ vẫn phải gánh chịu hậu quả. Với những lý lẽ đầy thuyết phục, Hương Giang gây ấn tượng cực mạnh đối với đông đảo khán giả: “Người gìn giữ hạnh phúc phải là người đàn ông, họ phải gìn giữ hạnh phúc cho vợ, cho con cái. Nếu như người chồng chưa bảo vệ được hạnh phúc đó, đừng bắt một người phụ nữ khác phải bảo vệ. Họ cũng sinh ra và muốn bảo vệ hạnh phúc của họ, nhưng không may thay hạnh phúc đó là chồng của chị”. 


Nhân dịp trên sóng truyền hình, Hương Giang cũng chia sẻ bí quyết đối phó với người thứ 3 một cách đầy văn minh và sang chảnh. Xử lý tình huống khi “tiểu tam” tìm tới tận nhà chắc chắn là chồng mình cho thì người đó mới vô được. Hương Giang hài hước: “Đằng nào người thứ 3 cũng vô được rồi, mình rủ lên phòng chơi luôn”. Nếu đuổi mà người thứ 3 không chịu về, Hương Giang tiếp tục tung miếng khiến người thứ 3 cũng phải muối mặt: “Vậy em lên phòng chị chơi cùng đợi chồng chị về nè”.
   

Tại “Chị Em Chúng Mình”, Hương Giang cũng chia sẻ có rất nhiều chị em khi biết chồng mình ngoại tình liền kéo người đến đánh ghen và quay clip với suy nghĩ “2 người đó không giữ danh dự cho mình, tại sao mình phải giữ danh dự cho 2 người đó”. Trước hiện trạng đó, Hương Giang cũng khuyên các chị em phụ nữ vẫn phải giữ danh dự riêng cho bản thân mình, đừng vì những con người không đáng mà xô xát, đánh nhau. Đặc biệt đối với Hương Giang, người thứ 3 sẽ không bao giờ có cơ hội xúc được với cô nàng. Với suy nghĩ cực kỳ đặc sắc gửi tới người thứ 3 “Này em gái, chừng nào chị và chồng chị chưa ly hôn thì chuyện nhà chị để chị tự giải quyết”. 

Tập 4 chương trình “Chị Em Chúng Mình” sẽ lên sóng vào lúc 20h30 thứ Tư ngày (12/08) trên kênh VTV3.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595